Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba

.
Ngày 26/12/2014, tại Hà Nội, Viện Chăn nuôi đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2014. Tại Hội nghị 8 cán bộ khoa học của Viện Chăn nuôi, trong đó có đc Nguyễn Ngọc Huân đã được Chủ tịch nước Trương Tấn sang tặng Huân Chương Lao động hạng Ba.


8 CB được trao tặng Huân chương Lao động tại Hội nghị






Chương trình ca nhạc trước buổi Lễ Tổng kết Viện Chăn nuôi ngày 26/12/2014

Thay mặt Đảng, Nhà nước, và thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, TSKH Phan Xuân Dũng, Ủy viên BCH TW Đảng CSVN, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đc Nguyễn Ngọc Huân do "Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2009 đến năm 2013, góp phần vào sự nghiệp Xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc".


TSKH Phan Xuân Dũng đang gắn Huân chương cho đc Nguyễn Ngọc Huân

Cùng được trao tặng Huân chương Lao động có 8 Cán bộ khoa học của Viện Chăn nuôi.


 Chủ nhiệm Ủy ban KH, CN & MT Phan Xuân Dũng, và TS Nguyễn Thanh Sơn, Viện trưởng Viện Chăn nuôi chụp ảnh lưu niệm cùng 8 CB nhận Huân chương Lao động
Từ trái qua: Bà Nguyễn Thị Vinh, TS Trần Mai Phương, TS Đinh Xuân Tùng, TS Nguyễn Thanh Sơn, TSKH Phan Xuân Dũng, PGS.TS Lã Văn Kính, TS Đào Đức Thà, ThS Hoàng Văn Trường, ThS.BS Nguyễn Ngọc Huân, và TS Nguyễn Hữu Tỉnh


Đây là vinh dự không chỉ của các cá nhân được trao tặng, mà còn là của những người làm khoa học trong ngành Nông nghiệp và PTNT nước ta.

Tại Hội nghị, chúng tôi hân hạnh được gặp lại một số bác nguyên là Lãnh đạo Viện Chăn nuôi, trong đó có GS.TS Nguyễn Văn Thưởng. Bác Thưởng năm nay đã 90 tuổi, nhưng rất phong độ, trí nhớ tuyệt vời. Lúc tôi chào bác, bác vui vẻ "Ơ cậu Huân mới ra à. Khỏe không?".

Chúng tôi cùng chụp chung với bác tấm ảnh làm kỷ niệm.
Bác Thưởng (bên trái), anh Nguyễn Tiến Phiên, Phó Phòng TCHC (bên phải)





Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)