Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2024

Giấy chứng nhận xuất khẩu thịt sang các nước vùng Vịnh được cấp cho doanh nghiệp

 

Ulaanbaatar , ngày 13 tháng 8 năm 2024  /MONCAME/.  Trong khuôn khổ thực hiện chính sách hỗ trợ xuất khẩu của Chính phủ Mông Cổ, phong trào dân tộc “Cách mạng lương thực” do Tổng thống Mông Cổ khởi xướng và mục tiêu tăng xuất khẩu các sản phẩm thịt từ Mông Cổ sang Kuwait và các nước vùng Vịnh, Bộ Tiêu chuẩn Đo lường, Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hợp quốc triển khai Dự án hỗ trợ xuất khẩu do Hiệp hội phát triển quốc tế của Ngân hàng thế giới tài trợ do UNIDO thực hiện.


Để thực hiện dự án, dự án đã hỗ trợ kỹ thuật nhằm nâng cao năng lực của Tổ chức đánh giá sự phù hợp Tiêu chuẩn Đo lường và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Trung tâm Chứng nhận thuộc Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh. Vì vậy, vào ngày 20 tháng 12 năm ngoái, họ đã có quyền sở hữu giấy chứng nhận công nhận số 0089 để chứng nhận sản phẩm thực phẩm halal trong thời hạn 4 năm.  


Bằng cách này, Bộ sẽ có thể cấp chứng nhận Halal, mở thị trường mới cho xuất khẩu thịt, xóa bỏ các rào cản kỹ thuật trong thương mại, được công nhận ở các quốc gia vùng Vịnh như Kuwait, Oman, Qatar, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Bahrain, và cho phép các công ty trong nước Giấy chứng nhận được cấp lần đầu tiên vào ngày 12 tháng này. 


Trong tổng số 6 tổ chức đăng ký đánh giá sản xuất, Eastern Meat Market Ltd. và Trust Group Ltd. đã đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn và hai công ty này đã được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn Halal trong thời gian hai năm. Phó Thủ tướng S. Amarsaikhan, Bộ Ngoại giao, Bộ Thực phẩm, Nông nghiệp và Công nghiệp nhẹ, Đại sứ Mông Cổ tại Kuwait P. Sergelen đã làm việc với sự hỗ trợ về chính sách, quản lý và tổ chức để tăng cường công việc này.



Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)