Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2024

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Anthony Blinken gặp gỡ các sinh viên tốt nghiệp chương trình "Access"

 

Ulaanbaatar Ngày 1 tháng 7 năm 2024 /MONCAME/.  Trong chuyến thăm chính thức Mông Cổ, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Anthony Blinken đã gặp gỡ đại diện thanh niên tỉnh Övorkhangai đã tốt nghiệp chương trình “Access”.


Chương trình này đã được triển khai tại tỉnh Ovorkhangai từ năm 2019. Mục tiêu chính của chương trình là cung cấp các kỹ năng tiếng Anh cơ bản cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế trong độ tuổi từ 13 đến 20. Những người tham gia chương trình có thể tham gia trao đổi thêm thông qua tiếng Anh và trở nên cạnh tranh để học tập tại Hoa Kỳ. Kể từ khi chương trình này được triển khai lần đầu tiên vào năm 2004, đã có khoảng 150.000 sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia tham gia.


Access là một trong nhiều chương trình giáo dục tiếng Anh do Đại sứ quán Mỹ tại Mông Cổ điều hành. Ngoài ra, chương trình học bổng tiếng Anh, chương trình chuyên gia tiếng Anh, chương trình mạng tiếng Anh chuyên nghiệp trực tuyến và chương trình trợ lý giáo viên tiếng Anh Fulbright cũng được triển khai tại Mông Cổ.


Sau cuộc họp, Ngoại trưởng Anthony Blinken tuyên bố khởi động Sáng kiến ​​Tiếng Anh xuất sắc dành cho người Mông Cổ của Hoa Kỳ. Trong bối cảnh đó, ngoài việc tăng số lượng sinh viên theo học chương trình “Access” và tăng số lượng sinh viên, chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại các trường đại học Mông Cổ, một trung tâm đào tạo tiếng Anh mới đã được khai trương tại Đại học Quốc gia. của Mông Cổ nhằm nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn và chất lượng giáo dục tiếng Anh ở địa phương.




Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)