Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

Chủ tịch TQ chúc mừng Quốc khánh, và Naadam Mông Cổ

 

Ulaanbaatar, ngày 12 tháng 7 năm 2024 /MONCAME/.  Nhân dịp 103 năm thành lập MC, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã gửi lời chào tới Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagi Khurelsukh. 


Trong lời chào: “Nhân dịp Quốc khánh Mông Cổ, tôi xin chân thành chúc mừng các bạn, chính phủ và nhân dân các bạn và chúc các bạn mọi điều tốt lành”. Cả Trung Quốc và Mông Cổ đều là những nước láng giềng quan trọng của nhau, sự phát triển ổn định và lâu dài của mối quan hệ láng giềng tốt đẹp là vì lợi ích cơ bản của nhân dân cả hai nước.


Cùng với các bạn, tôi sẵn sàng nỗ lực hướng tới mục tiêu tạo dựng vận mệnh chung của hai nước, bảo vệ nền tảng chính trị của quan hệ, làm sâu sắc thêm quan hệ và hợp tác, phát triển Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện một cách lành mạnh và ổn định. Tôi cầu mong sự thịnh vượng cho đất nước các bạn, hòa bình và hạnh phúc cho người dân”.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)