Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Tin về Hội chợ ẩm thực và hàng tiêu dùng do Câu lạc bộ Phụ nữ Ngoại giao Mông Cổ tổ chức

.
Ngày 24/9, Câu lạc bộ Phụ nữ Ngoại giao trực thuộc Bộ Ngoại giao và Thương mại Mông Cổ đã phối hợp với phu nhân các Trưởng cơ quan đại diện Ngoại giao và tổ chức quốc tế tại thủ đô Ulan Bato tiến hành Hội chợ giới thiệu các món ăn dân tộc và hàng mỹ nghệ truyền thống của nước mình nhằm tích lũy số tiền thu được để giúp đỡ thanh thiếu niên mồ côi nghèo khó, cơ nhỡ, mồ côi, tật nguyền và các trẻ em mồ côi có năng khiếu được phát huy khả năng của mình. 

Đây là năm thứ 11, Câu lạc bộ Phụ nữ Ngoại giao Mông Cổ tổ chức Hội chợ; theo thông lệ, Hội chợ được tiến hành trong suốt một ngày của tháng 9 hàng năm. Hoạt động này mang tính từ thiện cao nên được các cơ quan đại diện Ngoại giao, các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp nước ngoài tại Ulan Bato, các đoàn thể và các doanh nghiệp Mông Cổ nhiệt tình hưởng ứng, tích cực tham gia.







Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ, Chi đoàn thanh niên lưu học sinh Việt Nam và Hội người Việt Nam tại Mông Cổ đã tích cực tham gia Hội chợ này nhằm giới thiệu rộng rãi món ăn dân tộc nổi tiếng (nem rán) và các loại thực phẩm của Việt Nam cho người dân Mông Cổ và bạn bè quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Mông Cổ. 
Đại sứ Hoàng Tuấn Thịnh cùng Phu nhân tham gia gian hàng Việt Nam

Tin bài và ảnh: ĐSQVN tại MC
.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)