Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

CHIÊU ĐÃI KỶ NIỆM 68 NĂM QUỐC KHÁNH VIỆT NAM


Tối ngày 2/9/2013 tại thủ đô Ulan Bator, Mongolia, Đại sứ quán Việt Nam tổ chức chiêu đãi nhân kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Việt Nam.











Đến dự chiêu đãi có ông M. Thumenjargal, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể dục Thể thao, và Du lịch Mông Cổ, ông Ts. Batbayar, Quyền Quốc vụ khanh Bộ Ngọai giao, ông Mendsaihan, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tuv (c1o huyện Sereglen kết nghĩa với Trường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), Chủ tịch Tổ chức Hòa bình – Hữu nghị Mông Cổ, Chủ tịch và Ban lãnh đạo Hội Hữu nghị Mông Cổ-Việt Nam, Trưởng các đòan ngọai giao và tổ chức quốc tế, các quan chức Mông Cổ cùng tòan thể CB, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam, Lào, Cu Ba,  Ban lãnh đạo Hội người Việt Nam tại Mông Cổ, một số bạn bè Mông Cổ có quan hệ mật thiết với ĐSQ Việt Nam.
ông Ts. Batbayar, Quyền Quốc vụ khanh Bộ Ngọai giao Mông Cổ đã nêu rõ ý nghĩa trọng đại của ngày lễ

Trong phát biểu của mình, Đại sứ Hòang Tuấn Thịnh đã điểm lại những thành tựu to lớn của nhân dân ta trong suốt 68 năm qua, nhắc lại các sự kiện trọng đại trong quan hệ giữa 2 nước, các văn bản quan trọng ký kết giữa 2 nước trong 59 năm qua, cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu của bạn bè, nhân dân thế giới trong đó có nhân dân Mông Cổ.

Trong bài phát biểu của mình, ông Ts. Batbayar, Quyền Quốc vụ khanh Bộ Ngọai giao Mông Cổ đã nêu rõ ý nghĩa trọng đại của ngày lễ này đối với nhân dân Việt Nam, ca ngợi những thành  tựu đã đạt được của nhân dân ta, bày tỏ mong muốn mở rộng quan hệ truyền thống giữa 2 nước, phù hợp nguyện vọng của nhân dân mỗi nước, vì hòa bình, hợp tác, phát triển, thịnh vượng, ổn định khu vực và thế giới.



Nguồn: ĐSQVN tại MC

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)