Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Gặp TS Trịnh Quang Phong tại Sài Gòn

.
Ngày 19/7/2014, TS họ Trịnh vào TP Hồ Chí Minh theo lời mời của ông Cao Văn Triều, Tổng Giám đốc Cty Ruby. Tối cùng ngày, vợ chồng ông bà Triều mời thưởng thức món lẩu băng chuyền tại nhà hàng Kichi Kichi số 197 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TPHCM.

           Đc Trịnh và ông Cao Văn Triều, Tổng Giám đốc Cty thuốc thú y Ruby trước cổng Cty




TS Nguyễn và TS Trịnh

Không gian vô cùng ấm cúng. Vừa bước đến cửa đã được cô tiếp tân đón tiếp rất nồng hậu. Sau đó, được anh quản lý hướng dẫn đến chỗ ngồi, tiếp tục là chọn nước lẩu. Ở đây có 4 loại lẩu: lẩu nấm, lẩu Tôm Yum Kum ( lẩu Thái), lẩu Shabu Nhật, lẩu me...Băng chuyền thức ăn khá hiện đại. Đồ ăn khá đa dạng : hải sản, thịt bò, cá hồi, bạch tuộc thêm vài sủi cảo, rau với nấm ăn kèm rất ngon tuyệt: nấm trâm trắng, nấm xòe....

Đây là quán ăn tự chọn, thực đơn là các loại lẩu theo kiểu Nhật Bản. 



Chiều tối ngày 20/7/2014 chúng tôi Nguyễn Quốc Đạt, Nguyễn Ngọc Huân, Nguyễn Hữu Duệ, và TS Trịnh gặp nhau tại quán Cây Me Gò Vấp hàn huyên và chúc mừng TS Trịnh tròn 60 xuân xanh. Thấm thoát thoi đưa...Từ ngày này, TS đã là người tự do.



Tại Quán Cây Me, anh Nguyễn Hữu Duệ cùng chúng tôi gặp TS Trinh Quang Phong. Hôm nay là ngày Sinh nhật anh Phong. Chúc anh tuổi 60 tràn trề sức khỏe, cứng cáp, dẻo dai như thời trai trẻ. 

Tuổi 60 mà hơn đứt nhiều trai tơ. Chúng tôi hỏi bí quyết, TS Trịnh bảo "Thì cái nồng độ Testosterol trong máu tôi cũng như của các bác vậy, có hơn chắc cũng chút xíu à !"

Tôi đùa:
 - Khi nào quy Tiên, để cho chúng tôi bộ xương nấu cao chia nhau ngâm rượu uống cho sung, ông nhá"

Tiến sỹ cười rung hai má.

Ông Đại tá Hạnh, đồng hương Tuyên Quang

Gió lùa qua tán Me gây cho ông Đại tá Hạnh (bạn tenis của chúng tôi, cũng là đồng hương TS Trịnh) sự thư thái với nhận xét: Trai Tuyên chúng tôi đều thế cả, các anh ạ. Rồi ông liếc em sẹc bia cười tủm tỉm...

TS Trịnh thỉnh thoảng liếc đồng hồ ra ý bồn chồn. Hiểu ý, tôi nhắc, "cứ từ từ nhậu chút rồi tôi chở Ngài đến giao tận nơi...."

Sự chờ đợi chỉ làm người ta hưng phấn thêm thôi./.

Tp HCM, tháng 7/2014




Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)