Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

THỨ TRƯỞNG BỘ NGOẠI GIAO VIỆT NAM THĂM MÔNG CỔ

.
Nhận lời mời của Chính phủ Mông Cổ, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao VN Đặng Minh Khôi đã thăm Mông Cổ và dự Lễ kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao VN-MC (17/11/2014).

Tại buổi tiếp TT Khôi ngày 17/11/2014 Phó Thủ tướng Mông Cổ Terbishtagva bày tỏ vui mừng về sự phát triển tốt đẹp quan hệ hữu nghị và hợp tác truyền thống VN-MC 60 năm qua, khẳng định, CP và nhân dân MC coi trọng và mong muốn tiếp tục thúc đẩy quan hệ VN-MC phát triển mạnh mẽ, ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả hơn nữa trên mọi lĩnh vực. Ngài TT nhấn mạnh, trong thời gian tới, 2 bên cần tăng cường trao đổi và tiếp xúc cấp cao, cụ thể hóa hợp tác bằng một số dự án lớn mang tính biểu tượng quan hệ 2 nước, nhất là trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư, y tế, văn hóa,... qua đó giúp tăng cường tin cậy chính trị, hiểu biết và  hợp tác VN-MC, đưa quan hệ 2 nước sang giai đoạn phát triển mới, tương xứng với mối quan hệ chính trị tốt đẹp đã được các thế hệ lãnh đạo 2 nước dầy công xây dựng và vun đắp trong suốt 60 năm qua.


Tối cùng ngày, buỗi Lễ kỷ niệm "60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao VN-MC" đã được tổ chức trọng thể với sự tham dự của nhiều quan chức chính phủ MC, đại diện các tầng lớp nhân dân MC.

Tại buổi lễ, được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, TT Khôi đã trao Huân chương Hữu nghị của Nhà nước VN cho một số cá nhân MC tiêu biểu có nhiều đóng góp cho tăng cường quan hệ hữu nghị giữa 2 nước trong 60 năm qua.
Tặng Trung tướng, Nguyên Chủ tịch Hội Hữu nghị MC-VN, và tặng Ngài Dashvel, Chủ tịch Hội Hữu nghị MC-VC Huân chương Hữu nghị.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ.

Quang cảnh buỗi Lễ


Biểu diễn ca nhạc chào mừng


TT Khôi chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể CBVN Đại sứ quán VN tại MC
TT Khôi và ĐS Đương 

Cộng đồng người Việt tại MC chụp ảnh kỷ niệm


Trước đó, TT Khôi đã có buổi làm việc với Thứ trưởng Ngoại giao và Hợp tác Kinh tế MC Dambyn Gankhuyaig. Hai bên đã trao đổi sâu rộng các biện pháp tăng cường hợp tác song phương cũng như các vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm.

Đại sứ Phan Đăng Đương đã tham dự các hoạt động cùng Đoàn

Cũng trong thời gian ở MC, TT Khôi còn đến thăm Trường Trung học số 14 tại Thủ đô Ulan Bator.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn


TT Khôi chụp cùng GV và HS Trường 14 sau khi dâng hương trước tượng Bác Hồ

Xem các tác phẩm của HS số 14 trình bày về 60 năm quan hệ VN-MC


Cháu nhỏ tặng quà lưu niệm cho TT Khôi.
HS lớp 5 biểu diễn văn nghệ chào mừng.



TT Khôi ký sổ lưu niệm


TT Khôi tặng quà kỷ niệm cho nhà trường

Trước đó, TT Khôi đã thăm Sứ quán VN tại MC

TT Khôi thăm Sứ quán

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)