Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

GẶP TS NGUYỄN VĂN SA TẠI VIV BANGKOK

.
Ngày 11/3/2015, chúng tôi gặp TS Nguyễn Văn Sa ở quầy của EW-Nutrition tại VIV Bangkok.

Tầm 9:00, chúng tôi được anh Hải, người của EW-Nutrition báo tin có TS Sa sang tham gia tổ chức giới thiệu các sản phẩm của Công ty. Sau khi đi vài quầy, quay trở lại thì gặp TS Sa.

Anh Sa vẫn tạng người trước đây: Cao, gầy, đi đứng nhanh nhẹn. Chúng tôi hỏi thăm nhau. Được biết cháu gái lớn anh Sa đang học tại Malaysia. Trước đây, cháu đã học 3 năm ở Pháp, muốn ra trường làm việc ngay. Cháu trai còn nhỏ, học lớp 10/12 tại một trường điểm ở Nhật. TS Sa đi lại nhiều nơi; công việc khá bận rộn, đúng là type người của công việc.

Chúng tôi có hẹn nhau cùng ăn cơm, tuy nhiên, cả hai đều bận nên chờ dịp khác. Hai anh em chụp với nhau kiểu ảnh làm kỷ niệm.

Ngày 14/3/2015, anh sa bay về Nhật. Chúng tôi ngày 13/3 về VN.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)