Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Gặp mặt các chiến hữu.

Gặp mặt các chiến hữu

 Chiều 8/5/2016, tại nhà hàng Phương Đông, tp Hải Phòng, các chiến hữu Nguyễn Xuân Hùng, Nguyễn Ngọc Huân, Đàm Xuân Thành, và Trần Huy Hoàng gặp thân mật, nhân anh Huân tới Hải Phòng công tác.


 Anh Hùng là cựu sv Chăn nuôi tốt nghiệp 1982 (Làm cho Đồ hộp Hạ Long, đã nghỉ hưu). Anh Trần Huy Hoàng là bạn cấp 3 Bắc Kiến Xương (khóa 1969-72) với anh Huân, hiện là TGĐ cty Hóa chất, điện Hải Phòng. ThS Đàm Xuân Thành là Phó Cục trưởng Cục Thú y.

Trong chương trình có kế hoạch tới thăm nhà anh Thành, anh Hùng. Tuy nhiên, khu phố nhà anh Thành đang tu sửa, gạch đá ngổn ngang, nên xe không đến được. Vì vậy, chúng tôi chỉ đến thăm nhà anh Hùng, gặp chị Vân là vợ, 2 vợ chồng con trai lớn và cháu trai nội của anh chị Hùng.

Nghỉ hưu, nên rảnh, vì vậy, công việc chăm cháu nội đem đến nhiều niềm vui cho 2 vợ chồng.

Chúng tôi cũng có kế hoạch đến thăm nhà mới anh Bùi Quang Tuấn để mừng cho anh chị, tuy nhiên, công việc lu bu, nên phải dịp tới. Ngày 20/5/2016 PGS-TS Tuấn có đợt dạy học tại Thái Bình, tranh thủ tạo mối quan hệ và tăng thu nhập.

Các chiến hữu đều mạnh khỏe, và công việc ok.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)