Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Việt Nam đứng thứ 6, Mông Cổ thứ 9 thế giới về tốc độ phát triển du lịch



Trang Telegraph trích một báo cáo mới của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) chỉ ra 10 điểm đến du lịch phát triển nhanh nhất thế giới năm 2017. Trong đó, Việt Nam đứng thứ 6, Mông Cổ thứ 9.

Bảy tháng đầu năm 2017, Việt Nam đón 7,2 triệu lượt khách, tăng gần 29% so với năm ngoái, theo Tổng cục Du lịch. Mục tiêu tăng trưởng trong năm nay là 30%, tức Việt Nam sẽ đón 13 triệu lượt khách. 


Trong top 10, đứng đầu là Palestine với mức tăng trưởng 57,8% về khách quốc tế. Nước này dự kiến đón 630.000 lượt khách vào cuối năm nay. Dù bị ảnh hưởng sau hàng loạt vụ khủng bố, Ai Cập và Tunisia vẫn góp mặt trong top 10 cho thấy khả năng phục hồi của ngành du lịch hai nước, với thứ tự lần lượt là hai và năm. Mông Cổ và Nicaragua là hai cái tên mới trong danh sách, minh chứng cho việc du khách không chỉ muốn khám phá những điểm đến quen thuộc và còn thích trải nghiệm mới.
Top 10 điểm đến phát triển du lịch nhanh nhất thế giới:
1. Palestine
2. Ai Cập
3. Quần đảo Bắc Mariana
4. Iceland
5. Tunisia
6. Việt Nam
7. Uruguay
8. Nicaragua
9. Mông Cổ
10. Israel




Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)