Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Mông Cổ tham dự giải Cờ vua quốc tế tại TPHCM

Hơn 300 kỳ thủ đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ cùng tranh tài tại Giải Cờ vua quốc tế HDBank 2019 tại TPHCM.
Hai anh Ngô Giản Luyện và Nguyễn Xuân Hạnh sẽ tham dự Lễ khai mạc và Lễ Bế mạc. 




Giải Cờ vua quốc tế HDBank năm 2019 có 304 kỳ thủ từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia. Trong đó, có 142 kỳ thủ quốc tế đến từ các cường quốc cờ vua như: Nga, Đức, Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Ukraine, Indonesia, Philippines, Mông Cổ…


Đoàn Ấn Độ tham dự đông nhất với 58 kỳ thủ, đoàn Philippines có 17 kỳ thủ, đoàn Trung Quốc có 17 kỳ thủ, đoàn Indonesia có 10 kỳ thủ... Campuchia, Hà Lan, Romania và Mỹ là các nước lần đầu đến với giải.
Đoàn Mông Cổ có 2 vận động viên tham dự.
Việt Nam có 161 kỳ thủ tham dự. Siêu Đại kiện tướng Lê Quang Liêm tuy không góp mặt (do thi đấu quốc tế) nhưng có sự tham gia của dàn kỳ thủ trẻ tài năng như Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Trần Tuấn Minh, Nguyễn Anh Khôi, Phạm Lê Thảo Nguyên, Võ Thị Kim Phụng, Hoàng Thị Bảo Trâm, …
Giải Cờ vua Quốc tế HDBank được đánh giá là một trong những giải đấu có cấp độ chuyên môn cao đối với các giải cờ vua Quốc tế trên thế giới. Bên cạnh Bảng Masters dành cho các kỳ thủ đẳng cấp, năm nay là năm thứ 4 giải có thêm bảng Challengers (Thử thách).
Trong đó, bảng Masters có 148 kỳ thủ tham dự. Các kỳ thủ nữ sẽ tranh tài sòng phẳng với các kỳ thủ nam theo thể thức cờ tiêu chuẩn, đấu 9 ván xếp hạng nhưng sẽ được tính giải thưởng riêng. Bảng Challengers - nơi tranh tài của các kỳ thủ có Elo thấp hoặc chưa có Elo tham dự, bảng đấu này thu hút 156 kỳ thủ.


Hệ số Elo trung bình của giải năm nay là 2.314. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 60.000USD. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7 - 13/03/2019 tại TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)