Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

QUÂN ĐỘI MÔNG CỔ


Lực lượng Vũ trang Mông Cổ có quân số khoảng 35.000 người, trong đó số binh sĩ lục quân lên tới 30.000 người.


Quân đội Mông Cổ gồm ba lực lượng chính: Lực lượng chung, Lực lượng bảo vệ biên giới và lực lượng an ninh trong nước. Cấu trúc này có thể sẽ được thay đổi trong chiến tranh.


Mục tiêu: Căn cứ vào vị trí địa chính trị và sức mạnh kinh tế của mình, Mông Cổ có một chính sách quân sự mạnh mẽ. Bởi vì các lực lượng vũ trang Mông Cổ có khả năng hạn chế để bảo vệ nền độc lập của họ trước các cuộc tấn công của nước ngoài, an ninh quốc gia, mà chủ yếu dựa trên quan hệ ngoại giao. Đất nước này đang theo đuổi một chính sách vũ trang lớn, nhanh chóng và chuyên nghiệp.


Hoạt động gìn giữ hòa bình:

Các lực lượng vũ trang Mông Cổ đang tham gia vào các hoạt động gìn giữ hòa bình ở Sierra Leone, Iraq, Ethiopia, Eritrea, Tây Sahara, Afghanistan, Libya, Chad và Nam Sudan. Quân đội Mông Cổ ở Afghanistan đang giúp các lực lượng NATO / An ninh quốc tế hợp tác với hợp đồng vũ khí Warsaw cũ, vốn chiếm một phần lớn trong Lực lượng Vũ trang của Quân đội và Lực lượng Vũ trang Quốc gia. Năm 2005/2006, nhân viên quân đội Mông Cổ đóng vai trò trong quân đội Bỉ ở Kosovo.

Lực lượng Bộ binh:

Có hơn 550 xe tăng, xe bọc thép với hơn 700, hơn 600 pháo, 650 thiết bị phòng không và các thiết bị quân sự khác. Hầu hết các vũ khí này được sản xuất tại Liên Xô vào đầu những năm 1980 và 60-80% tổng số vũ khí là của thế hệ III.


Không quân Mông Cổ:

Không quân Quốc phòng Mông Cổ là một lực lượng không quân bảo vệ các nhân viên phòng không và không quân quốc gia thuộc Lực lượng Vũ trang Mông Cổ. Trách nhiệm chính là bảo vệ an ninh không phận trên lãnh thổ Mông Cổ. Năm 2011, một số máy bay chiến đấu MiG-21 đã được bán cho Triều Tiên. Năm 2013, Lực lượng Phòng không Không quân Mông Cổ có kế hoạch mua ba máy bay C-130J do Lockheed Martin, Hoa Kỳ sản xuất.



Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)