Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Gazprom và Mông Cổ ký biên bản ghi nhớ về đường ống Sila Siberia-2

Trong khi chưa có xác nhận chính thức từ phía Trung Quốc về việc mua khí đốt từ các mỏ phía Tây Siberia của Nga, Gazprom đã chớp lấy thời cơ ký Biên bản ghi nhớ về đường ống Sila Siberia – 2 với Mông cổ.        

Dự án đường ống Sila Siberia – 2 dự kiến xây dựng thẳng từ Altai – Nga đến Khu tự trị Tân Cương - Trung Quốc với tổng chiều dài 6700 km, trong đó trên lãnh thổ Nga là 2700 km, 4700 km phía Trung Quốc đi qua vùng núi hiểm trở khiến chi phí lên cao. Phương án xây dựng đường ống qua lãnh thổ Mông Cổ giúp rút ngắn 1000 km ống và đơn giản hóa quá trình xây dựng vì đi qua thảo nguyên, do vậy sẽ giảm được rất nhiều chi phí, thời gian xây dựng.
Theo một số nguồn tin thì Gazprom và Mông Cổ đã ký Biên bản ghi nhớ về đường ống Sila Siberia – 2 để đưa khí qua Mông cổ. Truyền thông của Tập đoàn Gazprom cũng đưa tin Chủ tịch điều hành Gazprom Ông Aleksey Miller ngày 5 tháng 12 vừa qua đã ký Biên bản ghi nhớ với Phó Thủ tướng Mông cổ Ông Ulziisaikhan Enkhtuvshin để cùng nghiên cứu xây dựng đường ống khí từ Nga qua Mông cổ, các chi tiết cụ thể không được tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)