Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Thúc đẩy hợp tác thực thi pháp luật và an ninh giữa Việt Nam - Mông Cổ

 Ngày 16/4, Đại sứ Việt Nam tại Mông Cổ Đoàn Thị Hương đã có buổi làm việc với Cục trưởng Cục Hiệp định, pháp lý và Hợp tác (Bộ Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ) T. Bat-Ulzii về thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực thực thi pháp luật; đặc biệt là hợp tác giữa cơ quan Tổng cục cảnh sát Mông Cổ và Lực lượng Cảnh sát kỵ binh của Việt Nam trong thời gian tới.    

thuc day hop tac thuc thi phap luat va an ninh giua viet nam mong coViệt Nam thúc đẩy hợp tác quốc tế nhằm giải quyết các thách thức toàn cầu
thuc day hop tac thuc thi phap luat va an ninh giua viet nam mong coThúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Sudan
thuc day hop tac thuc thi phap luat va an ninh giua viet nam mong co
Đại sứ Đoàn Thị Hương trao thư cảm ơn cụ Davaajav Davaanyam cho Đại tá, GS.TS Davaa-Ochir Davaanyam.
Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ kinh nghiệm về việc phòng, chống đại dịch Covid-19. Cục trưởng T. Bat-Ulzii đánh giá cao và thể hiện tình cảm chân thành, ngưỡng mộ tinh thần “lá lành đùm lá rách” của nhân dân Việt Nam khi được biết về các "ATM gạo” được lắp đặt ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam Việt Nam.

Trước đó, Đại sứ Đoàn Thị Hương đã có buổi tiếp và làm việc với Chánh Văn phòng Hội đồng An ninh Quốc gia Mông Cổ, Đại tá, GS.TS Davaa-Ochir Davaanyam. Tại buổi tiếp, Đại tá, GS.TS Davaa-Ochir Davaanyam đã thông báo với Đại sứ về kết quả tốt đẹp của chuyến thăm và làm việc của Đoàn Văn phòng Hội đồng An ninh Quốc gia Mông Cổ với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an Việt Nam vào tháng 1/2020.
Trên cơ sở kết quả tốt đẹp của chuyến thăm, Đại tá, GS.TS Davaa-Ochir Davaanyam tin tưởng, trong thời gian tới hợp tác giữa Hội đồng An ninh Quốc gia Mông Cổ và Bộ Công an nói chung và Văn phòng Hội đồng an ninh quốc gia với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an nói riêng sẽ tiếp tục duy trì và ngày càng phát triển.
Nhân dịp này, GS.TS Davaa-Ochir Davaanyam bày tỏ sự cảm ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ đã nhiệt tình giúp đỡ, kết nối với Bộ Công an Việt Nam để chuyến công tác thành công tốt đẹp.
thuc day hop tac thuc thi phap luat va an ninh giua viet nam mong co
Đại sứ Đoàn Thị Hương và Cục trưởng Cục Hiệp định, pháp lý và Hợp tác T. Bat-Ulzii chụp ảnh lưu niệm.
Vui mừng trước những tiến triển tốt đẹp trong quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và Hội đồng An ninh Quốc gia Mông Cổ trong thời gian qua, Đại sứ Đoàn Thị Hương đề nghị Văn phòng Hội đồng An ninh Quốc gia sẽ tiếp tục là cầu nối, là cơ quan tham mưu để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác an ninh giữa hai nước phát triển một cách thực chất và đạt hiệu quả cao, nhất là việc hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm về phòng, chống tội phạm ma túy, tội phạm công nghệ cao và tội phạm về môi trường trong thời gian tới.
Thay mặt Cục Đối ngoại Bộ Công an Việt Nam, Đại sứ Đoàn Thị Hương đã trao Thư cảm ơn của Cục Đối ngoại gửi đến cụ Davaajav Davaanyam (là thân sinh của Đại tá, GS.TS Davaa-Ochir Davaanyam) về những thước phim quý giá mà cụ Davaajav Davaanyam tặng Việt Nam.
Trong suốt sự nghiệp công tác của mình, cụ Davaajav Davaanyam đã giành nhiều thời gian, tâm huyết để biên tập, dành tặng Việt Nam các tư liệu phim về lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh và về đất nước Việt Nam. Năm nay, cụ Davaajav Davaanyam đã 92 tuổi nhưng vẫn giành tình cảm đặc biệt đối với đất nước, con người Việt Nam và luôn giáo dục con cháu trân trọng, giữ gìn, vun đắp cho quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước Mông Cổ - Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)