Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chúc mừng vợ chồng anh chị Hồ Thành Công và Nguyễn Thị Tĩnh vào TP Hồ Chí Minh trong chuyến du lịch kỷ niệm 40 năm ngày cưới, 17:00 ngày 3/7/2020 tại Nhà hàng Vườn Cau 2, Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp đã diễn ra cuộc gặp thân mật các cựu SVVN học tại Mông Cổ đang sống tại TPHCM với vợ chồng anh Công.


Tham dự có vc các anh: Hồ Sỹ Tý và Phạm Thủy Tiên, Nguyễn Xuân Hạnh và Nguyễn Thị Mỹ Thu, Nguyễn Quốc Đạt và Lê Thị Thanh Mai, Nguyễn Ngọc Huân và Giang Thang Hải, Ngô Giản Luyện và Nguyễn Thị Thanh Hà, Lê Phạm Đại và Nguyễn Thị Hoa.

Ngoài các anh chị ở HCMC,còn có các anh Trần Văn Bình và Nguyễn Ngọc Phục từ Hà Nội vào công tác tại TPHCM và anh Tự từng là CB ở Sứ Quán VN tại MC cũng đến dự.
Đám cưới Công Tĩnh diễn ra ngày 6 tháng 7 năm 1980 trong đợt anh Công, Hùng Đen, và Huân về phép. Anh Nguyễn Văn Toán, và Nguyễn Ngọc Huân vinh dự làm Phù Rể. (Xem ảnh)
Buổi gặp diễn ra thân mật, đầm ấm, và vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)