Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020

CHÚC MỪNG VỢ CHỒNG ANH NGUYỄN XUÂN HÙNG CƯỚI VỢ CHO CON TRAI THỨ 2

 Trưa hôm nay, thứ Bẩy, ngày 5/12/2020, vợ chồng anh Nguyễn Xuân Hùng và chị Vân, đã tổ chức Lễ cưới cho con trai thứ 2.

Đến dự Lễ cưới có các chiến hữu từng ở Mông Cổ. Đó là các anh: Tô Như Tuấn (bạn chiến hữu cực thân của anh Hùng), anh Dương (là thành viên Đoàn cán bộ sang lao động tại Ulan Baator năm 1983-1985) cùng với vợ và con trai, và tất nhiên có anh Đàm Xuân Thành, Cục Phó Cục Thú y, người Hải Phòng.

Từ trái qua: Tô Như Tuấn, Đàm Xuân Thành, chị Vân (vợ anh Hùng), Nguyễn Xuân Hùng, và anh Dương (xây dựng)

Anh Nguyễn Xuân Hùng, thường gọi là Hùng Đen, người Cát Hải, tốt nghiệp khoa Chăn nuôi, ĐH Nông nghiệp MC năm 1982 (cùng khóa với các anh Hoàng Tuấn Thịnh (nguyên Đại sứ VN tại MC), Lê Long Biên (Quê Thanh Hóa, đã mất), Trần Đình Dương (Giảng viên ĐH Nông nghiệp 1, đã mất), Trần Văn Bình.

Sau khi tốt nghiệp về nước, Anh Hùng có thời gian làm cho Trại gà Thành Tô, Hải Phòng, sau đó là Xí nghiệp Đồ hộp Hạ Long. Anh chị Hùng có 2 con trai đều có vợ.

Đoàn CBCNV xây dựng của Hà Nội sang MC năm ấy khoảng 30 người, do anh Đoán làm Trưởng Đoàn, duy nhất có em Ngọc là nữ. Thường giao lưu với sinh viên ta có các anh Dương, anh Châu, anh Cương, Tường,... Hằng tuần, 2 đội bóng đá sinh viên ta và xây dựng thường giao hữu tại sân vận động cạnh nhà Ký túc xá của ĐH Nông Nghiệp trong Zai San.

Lần nữa, xin chúc mừng vc anh Hùng Đen, chúc 2 cháu Trăm năm Hạnh phúc. Chúc mừng các chiến hữu ở MC gặp mặt./.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)