Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2009

Tin gặp mặt cựu sinh viên Việt Nam tại Mông Cổ


Từ 10 giờ sáng ngày 12/7/2009, tại khu du lịch Bình Quới I, Tp Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật nhân ngày Quốc khánh Mông Cổ.



Đến dự có ông Trương Văn Đa, nguyên Phó Chủ tịch HĐND Tp Hồ Chí Minh, Ủy viên Hội Hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ, ông Nguyễn Xuân Hạnh, Lãnh sự quán danh dự Mông Cổ tại Tp Hồ Chí Minh, đại diện Liên hiệp Hội hữu nghị với các nước của Tp Hồ Chí Minh, 2 bạn người Mông Cổ cùng phu quân, và đông đảo các cựu sinh viên Việt Nam cùng gia đình hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Ông Trương Văn Đa thay mặt Hội hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ đã điểm lại quá trình thành lập chi hội hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ tại Tp Hồ Chí Minh, những đóng góp của Hội, các khó khăn và thuận lợi trong hoạt động của Hội, cũng như một số phương hướng chủ yếu hoạt động của Hội trong thời gian tới.


Ông Nguyễn Xuân Hạnh, Lãnh sự quán danh dự của Mông Cổ tại Tp Hồ Chí Minh báo cáo về cuộc bầu cử Tổng thống năm 2008 ở Mông Cổ, cuộc họp giữa 2 chính phủ diễn ra năm 2008, tình hình kinh tế - chính trị Mông Cổ những năm gần đây, một số hoạt động của người Việt Nam tại Mông Cổ.


Theo ông Đa và ông Hạnh, do những khó khăn khách quan, hoạt động Hội thời gian qua chưa tương xứng với tiềm năng 2 phía, và cho biết sẽ kiện toàn tổ chức Phân Hội hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ để sắp tới hoạt động ngoại giao nhân dân thêm sinh động và hiệu quả hơn.


Hội viên và các cựu sinh viên đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời trên quê hương giá lạnh nhưng ấm áp tình người qua những lời phát biểu, bài hát,…


Đây là cuộc gặp thường niên. Đặc biệt, lần đầu tiên có các vị tham gia như anh Đào Văn Hạnh, sang học năm 1967, anh Hoàng Minh Hùng, sang học năm 1976.


Cuối buổi gặp mặt là chụp ảnh lưu niệm.


Ban Liên Lạc và Ban BT motthoimongolia.co.cc

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)