Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

Gửi BBT Motthoimongolia

.



Motthoimongolia: Chúng ta có thêm cộng tác: anh Lê Quang Vinh, cựu sinh viên Việt Nam tại Mông Cổ khóa 1985-1992. Rất vui mừng được giới thiệu anh Vinh cùng hội viên và các bạn.



Chúng tôi xin giới thiệu thư của anh Vinh để mọi người cùng chia sẻ.





Kính chào anh Huân

Xin cảm ơn anh đã post bài viết về Mông Cổ cho mọi người cùng đọc.

Em xin tự giới thiệu : Em là Lê Quang Vinh, cũng là cựu sinh viên Việt Nam ở Mông Cổ niên khóa 1985-1992 khoa Thú y,trường Đại học nông nghiêp Quốc gia Mông Cổ. Khi em sang Mông cổ năm 1985 thì khóa các anh đã tốt nghiệp, sinh viên năm thứ 5 lúc đó có các anh Thành, Việt, Chi, Phong, Thái, năm thứ 4 có anh Hoàng, anh Huệ. .... Anh Đại thì đã tốt nghiệp và ở lại làm phiên dịch cho đoàn phục chế. Mặc dù vậy chúng em cũng được anh em sinh viên cũ kể lại rất nhiều về các anh khóa trước, về học tập cũng như các kỷ niệm của anh em mình trên đất bạn. Thực sự bọn em những người sang sau cũng rất cố gắng phát huy truyền thống học tập cũng như rèn luyện của các đàn anh khóa trước.

Còn em sau khi tốt nghiệp năm 1992, được sự đồng ý của Đại sứ quán và Nhà nước ta lúc đó, một số anh em tốt nghiêp đã ở lại Mông cổ làm ăn và trở thành doanh nghiệp tại Mông Cổ cho đến bây giờ.

Hiện tại số cựu sinh viên tốt nghiệp và làm doanh nghiệp tại Mông cổ có 6 người. Cộng đồng người Việt tại MC ngày càng lớn mạnh. Đóng góp chung vào việc xây dựng tình hữu nghị giữa 2 nước Viêt Nam-Mông cổ. Sắp tới trong tháng 8 này, Cộng đồng người Việt tại MC sẽ thành lập HỘI người Việt nam tại Mông cổ, và tiến hành Đại hội khóa đầu tiên.



Rất mong được liên hệ thường xuyên với các anh. (Số ĐT của em: 976- 96665170, 976- 99197813.)

 
Kính thư: em VINH















Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)