Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2010

Tin gặp mặt


.
Nhân dịp anh Phạm Phú Hòa vào công tác tại Tp Hồ Chí Minh từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8 năm 2010, ngày 1 tháng 8 năm 2010, Hội cựu sinh viên VN tại Mông Cổ thuộc khu vực Tp Hồ Chí Minh và lân cận đã tổ chức gặp mặt thân mật tại Nhà hàng Hoa Viên, Q.I.
.
Những người tham gia buổi gặp mặt đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm trong thời gian học tập trên nước bạn, thăm hỏi công việc và gia đình nhau trong thời gian 30 năm từ ngày anh Hòa tốt nghiệp về nước và chụp ảnh lưu niệm. Trước đó, ngày 31 tháng 7 năm 2010, chúng tôi đã cùng anh Hòa thăm Triển lãm thiết bị máy móc Trung Quốc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ, Q.VII, tp Hồ Chí Minh.

Anh Phạm Phú  Hòa là sinh viên Vật lý tốt nghiệp năm 1981, sau đó có 15 năm công tác trên tàu biển. Từ năm 2008, Công ty của anh thực hiện cổ phần hóa thành Công ty CP tư vấn và Thiết kế xây dựng Đà Nẵng, và anh Hòa được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị cho đến nay. Anh cũng là Giám đốc Cty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Tài chuyên kinh doanh về máy bơm nước dân dụng và công nghiệp, máy công cụ sản xuất thiết bị văn phòng, thiết bị PCCC, thiết bị lọc nước và xử lý môi trường, khoan khảo sát công trình và kết cấu giếng ngầm…

Cuộc gặp diễn ra thân mật và cảm động. Sau 30 năm mới gặp nhau mọi người đều trưởng thành, sức khỏe vẫn tốt, con cái thành đạt, ai cũng mừng. Hy vọng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác.

BBT Motthoimongolia
 Sau đây là một vài hình ảnh về lần gặp mặt (Rất tiếc là buổi gặp sáng 1/8/2010 không có bức ảnh nào được chụp do không ai đem máy theo)

 Anh Hòa cùng anh Phan Trí Dũng (tác giả nhiều sáng chế) tại Triển lãm máy móc Trung Quốc tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm (Q 7, pHCM)



Trong ảnh (trái qua): Các anh Huân, Hòa, Phan Trí Dũng, Liêm (Sở Y tế TpHCM), và em ở Cty Petech


Chụp với nhau sau 30 năm gặp lại 

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)