Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ tổ chức mừng quốc khánh

.



Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Quốc khánh nước CHXHCN VN cũng như trong khuôn khổ hoạt động “Năm đoàn kết hữu nghị Việt - Lào”, ngày 01/9, tại huyện Sereglen, tỉnh Tơv, Đại sứ quán Việt Nam, Hội Hữu nghị MC - VN, Hội người Việt tại MC và Chi hội Hữu nghị huyện Sereglen, tỉnh Tơv đã tổ chức cuộc giao lưu thân mật giữa những người Việt Nam và người Lào đang sinh sống, làm việc và học tập tại MC.


Tham gia cuộc giao lưu có toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán VN, Lào và Cu Ba, Lãnh đạo Hội Hữu nghị MC - VN, Chủ tịch huyện Sereglen, Ban lãnh đạo của Hội người Việt tại MC, một số bạn bè MC và Nga có quan hệ mật thiết với cả 3 Đại sứ quán. Đại sứ ta đã điểm lại những thành tựu mà nhân dân ta giành được trong suốt 67 năm qua; cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu của bạn bè quốc tế, trong đó có nhân dân các nước anh em như Lào, Cu Ba, MC, Nga,.. luôn giành cho nhân dân ta trong những năm đấu tranh vì độc lập, tự do và thống nhất Tổ quốc trước đây cũng như trong công cuộc xây dựng đất nước hiện nay.



Đại sứ Lào, Đại sứ Cu Ba, Chủ tịch Hội Hữu nghị MC - VN và Chủ tịch huyện Sereglen đã nêu rõ ý nghĩa trọng đại của ngày lễ lớn này đối với nhân dân VN; ca ngợi những thành tựu mà nhân dân ta đạt được trong thời gian qua; đồng thời nhắc lại tình đoàn kết, sự giúp đỡ vật chất và tinh thần dành cho nhân dân VN; cho rằng tình đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau không bao giờ bị phai mờ; bày tỏ mong muốn mở rộng và phát triển quan hệ hợp tác truyền thống với nhân dân VN, phù hợp với nguyện vọng và lợi ích của nhân dân mỗi nước, vì hòa bình, ổn định, phát triển ở khu vực và trên thế giới.

Nguồn: ĐSQ VN tại MC

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)