Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

Đại sứ quán Việt Nam tại CH Mông cổ đón Xuân Quý Tỵ 2013

Tin từ ĐSQVN tại CHMC cho hay, Chiều ngày 06/02/2013 (26 Tết), toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán ta tại Mông Cổ đã tổ chức cuộc gặp gỡ thân mật đón Tết Xuân Quý Tỵ 2013.



Tham dự buối gặp mặt, có toàn thể CBNV Đại sứ quán, các doanh nhân Việt Nam và gia đình đang làm ăn và sinh sống tại Ulan Bator, các lưu học sinh VN tại MC.





Khách mời buổi đón Tết Quý Tỵ 2013 là toàn bộ CBNV đại sứ quán Lào, Đại sứ quán Cu Ba tại CHMC, Lãnh đạo Hội Hữu nghị MC-VN, Ban lãnh đạo Hội người Việt tại MC, cùng một số bạn người MC.




Đón Tết Nguyên Đán 2013 năm nay còn có 6 vị khách mời đại diện cho toàn thể CBNV nhà máy sản xuất bột mỳ thời kỳ 1968-71 đã lao động nhiệt tình giúp đỡ nhân dân Việt Nam hàng nghìn tấn bột mỳ trong những năm chiến tranh chống Mỹ xâm lược. Nhân dịp này, Đại sứ ta đã trao thư cảm ơn và quà cho các vị khách mời của Nhà máy sản xuất bột mỳ để tỏ lòng tri ân với nhân dân Mông Cổ đã nhường cơm sẻ áo cho nhân ta trong những năm khó khăn gian khổ.




Đại sứ ta đã cảm ơn toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Lào và Đại sứ quán Cu Ba, Lãnh đạo Hội Hữu nghị MC - VN, Đại diện của bà con người Việt và bạn bè Mông Cổ đã đến chung vui mừng Xuân đón Tết cổ truyền của VN; chúc mối quan hệ hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam - Lào - Cu Ba và MC ngày càng củng cố và phát triển; chúc toàn thể cán bộ, nhân viên cả ba Đại sứ quán, Hội Hữu nghị MC - VN và các bạn MC một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt; chúc bà con người Việt ở MC tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái, thương yêu đùm bọc lẫn nhau, giúp nhau làm ăn để có thu nhập tốt hơn.





Nhân dịp này, Đại sứ Lào, Đại biện Cu Ba, Chủ tịch Hội Hữu nghị MC - VN, Đại diện của cán bộ nhân viên Nhà máy sản xuất bột mỳ đã chúc VN ngày càng phát triển; cảm ơn và chúc Đại sứ, Phu nhân và tập thể cán bộ Đại sứ quán ta dồi dào sức khoẻ, tiếp tục đạt được nhiều thành tích mới; chúc Cộng đồng người Việt tại Mông Cổ làm ăn ngày càng phát đạt; chúc mối quan hệ Lào - Việt Nam - Cu Ba - Mông Cổ không ngừng mở rộng và phát triển, ngày càng xanh tươi, đời đời bền vững.


Tin và ảnh từ ĐSQVN tại MC

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)