Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Cộng đồng người Việt Nam tại Mông Cổ tìm hiểu Luật pháp nước sở tại

.
Ngày 21 tháng 6 năm 2013, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ đã phối hợp với Cục Quản lý người nước ngoài Mông Cổ tổ chức buổi gặp mặt với cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Mông Cổ.



Tham dự buổi họp có Đại sứ Hoàng Tuấn Thịnh, Phó Cục trưởng Cục quản lý người nước ngoài Mông Cổ ông M.Munkhbat và các cán bộ trong Cục, Chủ tịch hội người Việt Nam tại Mông Cổ Nguyễn Huy Tuấn và đông đảo bà con đang làm ăn sinh sống tại đây. Phó Cục trưởng Cục quản lý người nước ngoài Mông Cổ ông M.Munkbat, trong bài phát biểu đã giới thiệu ngắn gọn về các quy định quản lý của Mông Cổ đối với công dân nước ngoài, đồng thời nhấn mạnh “Mông Cổ trong các hoạt động quản lý người nước ngoài có mục tiêu bảo vệ quyền lợi của quốc gia nhưng không vì thế mà bỏ qua quyền lợi của người nước ngoài đang sinh sống tại Mông Cổ. Cục quản lý người nước ngoài của Mông Cổ luôn sẵn sàng hợp tác với công dân nước ngoài trong khuôn khổ luật pháp quy định”.


Hiện nay có khoảng 700 công dân Việt Nam đang sinh sống tại Mông Cổ, phần lớn lao động tại các xưởng sửa chữa ô tô. Cộng đồng người Việt hiện vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong các vấn đề về thủ tục, giấy tờ, hộ khẩu. Thông qua buổi họp trên, bà con có cơ hội được lắng nghe, tìm hiểu những quy định luật pháp của Mông Cổ đối với người nước ngoài, đồng thời được giải đáp những khúc mắc, khó khăn lâu nay chưa được giải đáp.




Nguồn: ĐSQVN tại CHMC

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)