Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Mông Cổ trình thư ủy nhiệm

.

Ngày 21/3/2014 Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CHXHCN Việt Nam tại Mông Cổ Phan Đăng Đương đã trình Thư Ủy nhiệm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lên Tổng thống Mông Cổ Sa-gia-gin Ên-bêc-doc-giơ (Tsagiagin Enkhberdorj).


Tại cuộc Tiếp kiến diễn ra sau Lễ trình Thư Ủy nhiệm, ĐS Phan Đăng Đương đã trân trọng chuyển lời thăm hỏi của CT nước Trương Tấn Sang và các nhà lãnh đạo Việt Nam tới Ngài Tổng thống, bày tỏ vinh dự được nhận niệm vụ tại Mông Cổ, góp phần thúc đẩy tình hữu nghị truyền thống giữa 2 dân tộc anh em.

Đại sứ khẳng định, Việt Nam luôn coi trọng và mong muốn phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác truyền thống với Mông Cổ trên mọi lĩnh vực từ chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học, giáo dục đến phối hợp cùng nhau trên các diễn đàn khu vực và quốc tế. Đại sứ bày tỏ quyết tâm sẽ làm hết sức mình để thực hiện vai trò cầu nối trong việc triển khai các thỏa thuận cấp cao đã đạt được trong thời gian qua, các hoạt động hữu nghị, hợp tác giữa 2 nước, đặc biệt trong năm nay hai nước kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (17/11/1954-2014).

Ngài Tổng thống hoan nghênh và chúc mừng Đại sứ được bổ nhiệm làm đại sứ vào thời điểm rất có ý nghĩa này, bày tỏ quan tâm và chỉ đạo  các cơ quan chức năng liên quan Mông Cổ hỗ trợ Đại sứ trong nhiệm kỳ công tác.

Ngài Tổng thống nhắc lại kỷ niệm, ấn tượng tốt đẹp trong chuyến thăm hữu nghị Việt Nam 11/2013và đánh giá cao những thành tựu nhân dân Việt Nam đã đạt được trong năm qua. Nhân dịp này, Ngài chuyển lời thăm tới Chủ tịch Sang và các lãnh đạo và nhân dân Việt Nam.
Ngài Tổng thống nhấn mạnh, Việt Nam và Mông Cổ có nhiều tiềm năng hợp tác trong các lĩnh vực mà 2 bên có thế mạnh có thể bổ sung, hỗ trợ nhau như nông nghiệp, khai khoáng, du lịch,…Mông Cổ sẵn sàng hợp tác với Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực vì lợi ích của nhân dân 2 nước.

Tin, bài: ĐSQ Việt Nam tại Mông Cổ



Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)