Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

ĐOÀN BỘ CÔNG NÔNG NGHIỆP MÔNG CỔ THĂM TP.HCM

.
Tin từ Lãnh sự quán Mông Cổ tại TP Hồ Chí Minh:

Thực hiện Nghị quyết của phiên họp toàn thể Liên chính phủ Việt Nam – Mông Cổ lần thứ 15 tháng 3/2013 tại Hà Nội, Bộ Công thương Việt nam đã chính thức mời đoàn Bộ Công, Nông nghiệp cùng các doanh nghiệp Mông Cổ thăm Việt Nam từ ngày 10-17/ 04/2014.

Bà S. REGZEDMAA, Phó tổng cục trưởng Cục điều phối thực hành các chính sách về công nghiệp nhẹ Mông Cổ phát biểu


Đoàn do Bà S. REGZEDMAA, Phó tổng cục trưởng Cục điều phối thực hành các chính sách về công nghiệp nhẹ Mông Cổ dẫn đầu đã tới TP.HCM. Tham gia đoàn còn có ông : Nguyễn Xuân Hạnh Lãnh sự Mông cổ tại TP.HCM, bà Tsolmon Gantuya, bí thư thứ ba đại sứ quán MC tại việt nam và 18 doanh nghiệp tiềm năng trong các lĩnh vực: Da giấy, dệt thảm len, may mặc và công nghiệp dệt Mông Cổ.
Trong thời gian đoàn thăm TP.HCM, đoàn đã đến làm việc với Hiệp hội dệt may Việt nam, Hiệp hội da giày và thăm, làm việc với các nhà máy sản xuất giày Viễn Thịnh, nhà máy may Việt Tiến, thăm khu công nghiệp… Tại buổi làm việc với các nhà máy nhiều doanh nghiệp mông Cổ đã quan tâm đến các sản phẩm do nhà máy sản xuất và lên kế hoạch để mua sản phẩm về tiêu thụ tại thị trường Mông Cổ : như sản phẩm may Việt tiến, sản phẩm giày da Viễn Thịnh...

Tặng quà Tổng lãnh sự quán MC tại TP HCM

Đặc biệt sáng ngày 16/04 phối hợp với Bộ Công thương VN, Đại sứ quán Mông Cổ đoàn đã tổ chức thành công buổi Hội Thảo giao thương giữa doanh nghiệp VN và doanh nghiệp MC trong lĩnh vực dệt may và da giày. Tại buổi giao thương các doanh nghiệp MC đã giới thiệu đến các doanh nghiệp VN các sản phẩm của mình để hai bên tham khảo cùng hợp tác. Đã có nhiều doanh nghiệp tìm kiếm được đối tác như doanh nghiệp dệt thảm, doanh nghiệp may và doanh nghiệp da giầy.

Các doanh nghiệp MC xem mẫu may mặc tại Cty may Việt Tiến

Trước những nhu cầu của các doanh nghiệp VN và MC , các doanh nghiệp đã trao đổi với Lãnh sự quán nhờ giúp đõ làm cầu nối giao thương.

Thảo luận với đối tác


Tham dự hội thảo còn có anh Ngô Giản Luyện tổng giám đốc cty gia cầm TP.HCM và toàn thể sinh viên Mông Cổ đang học tại TP.HCM đến để giúp các doanh nghiệp dịch thuật trong quá trình thảo luận.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn.
Giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp MC với đối tác VN



Thăm nhà máy giầy Vĩnh Thịnh



Hội nghị giao thương


Trao đổi thương mại 2 bên

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)