Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

TIN HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI MÔNG CỔ NHÂN 125 NĂM NGÀY SINH BÁC HỒ

Kỷ niệm 125 năm ngày sinh CT Hồ Chí Minh, Sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ có nhiều hoạt động ý nghĩa.











Ngày 19/5/2015 Đại sứ quán VN đã phối hợp với Hội Hữu nghị Mông Cổ - Việt Nam và Trường số 14 mang tên CT Hồ Chí Minh ở THủ đô Ulan Bator  tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 125 ngày sinh CT Hồ Chí Minh.


Tới dự Lễ có toàn thể CBCNV Đại sứ ta tại Mông Cổ, sinh viên, đại diện Hội những người Việt Nam tại Mông Cổ, Chủ tịch Hội Hữu nghị Mông Cổ - Việt Nam, và toàn thể giáo viên, học sinh Trường số 14.


Phát biểu tại buổi Lễ, TS Phan Đăng Đương, Đại sứ Việt Nam tại Mông Cổ đã điểm lại thân thế và sự nghiệp của Bác, ôn lại những thời khắc lịch sử trên đường cách mạng của Người.


Dưới sự lãnh đạo của Bác, Đảng ta, nhân dân ta đã đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên mới cho dân tộc Việt Nam.

Tấm gương đạo đức sáng ngời của Người là ngọn đuốc soi đường cho dân ta. Thực hiện Di chúc của Người, nhân dân ta đã vượt qua thử thách, xây dựng đất nước hùng mạnh, dân giàu, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Phát biểu tại buỗi Lễ, TS Datshseven đã ca ngợi đạo đức, tác phong, công lao to lớn của CT Hồ Chí Minh, bày tỏ ngưỡng mộ Người, cho rằng nền móng mối quan hệ đã được Bác Hồ và CT Sedenban xây dựng, và ngày nay đang được các thế hệ người Việt và Mông Cổ vun đắp.


Được mang tên CT Hồ Chí Minh là vinh dự to lớn của Trường 14. Thầy trò của Trường đã, đang nỗ lực phấn đấu đào tạo người tài cho đất  nước.

Tại buỗi Lễ Học sinh Trường đã biều diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt các em đã hát bài "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" bằng tiếng Việt rất ấn tượng và cảm động.


Trước buỗi Lễ, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ, Hội Hữu nghị Mông Cổ - Việt Nam, giáo viên và học sinh Trường 14, các sinh viên Việt Nam và Hội những người Việt tại Mông Cổ đã làm Lễ Dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ.


Cũng tại buỗi Lễ, các thành viên tham dự đã tổ chức quyên góp ủng hộ các em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam./.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)