Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM FOODEXPO 2015 TAI SECC TP. HCM


TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM FOODEXPO 2015 TAI SECC TP. HCM


Triển lãm Quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm 2015 được tổ chức tại TP.HCM  từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 5 năm 2015 tại trung tâm hội chờ triển lãm Sài Gòn SECC số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7.


Tham dự Hội chợ có 19 nước quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan, Việt Nam, Pháp, Italy, Cộng hòa Séc, Hà Lan, Bỉ, New Zealand, Cuba, Lào, Campuchia, Indonesia, Singapore, Mayamar, Trung Quốc và Mông Cổ. Trong đó có 30 tỉnh và thành phố của Việt Nam, hội tụ 300 doanh nghiệp và 500 gian hàng cùng với 30.000 khách tham quan.
 Bà S. Namjilmaa và Ngài Nguyễn Xuân Hạnh
Ngài Đại sứ Mông Cổ tại Việt Nam Enkhbat (Bên phải)

Đoàn Mông Cổ do bà S. Namjilmaa, Tổng thư ký Hội đồng phát triển thực phẩm Mông Cổ, Trưởng Văn phòng Thương mại và hội chợ Mông Cổ làm trưởng đoàn. Tham dự còn có các doanh nghiệp như: Công ty Công nghiệp thực phẩm chế biến thịt và sản phẩm thịt OCHIRDAGINAS; Công ty TNHH thực phẩm ORKHON BUUR, Hội thực phẩm Mông Cổ (Mongol Food). Các thành viên tham gia 10 người; gian hàng trưng bày  số N5


         Trong quá trình tham dự triển lãm Đoàn sẽ giới thiệu một số mặt hàng như thịt cừu, thịt dê, thịt ngựa, thịt lạc đà và các sản phẩm chế biến của Mông Cổ. Ngoài ra, Đoàn cũng tham gia tìm kiếm một số mặt hàng như cafe và các loại thực phẩm như trái cây của Việt Nam để nhập khẩu về Mông Cổ.

Bài và ảnh: Nguyễn Xuân Hạnh, Lãnh sự quán Danh dự Mông Cổ tại Tp Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)