Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

ANH CÔNG THĂM CHIẾN HỮU GÒ VẤP


.
Chiều ngày 13/10/2015, anh Hồ Thành Công đến thăm chiến hữu tại Gò Vấp.

Tầm 18:00 anh Nguyễn Xuân Hạnh chở anh Công đến nhà anh Nguyễn Quốc Đạt. Trước đó, vào 13:00 cùng ngày,  anh Đạt điện thoại bảo chiều nay có anh Công đến chơi, và hẹn gặp nhau đâu đó để hàn huyên. Tôi OK ngay.






18:30 chúng tôi từ Công ty về, ghé qua nhà anh Đạt thấy vắng tanh. Điện thoại thì được biết 3 anh đang ngồi quán Bình Dương.


Bình Dương ở gần nhà chúng tôi tại đường số 27, P. 6, Gò Vấp. Tôi chạy xe ra đã thấy 3 chiến hữu ngồi chờ. Quán này mới mở cách nay 2 tháng, chuyên thịt dê.


Thịt dê thứ thiệt, hay là lâu ngày gặp nhau mà cảm thấy món nào cũng excellent. Hay là nhờ rượu ngâm Linh chi Hàn Quốc của anh Đạt ?


Chúng tôi điện cho Bình Bạc hỏi thăm lão đã hết "tởn" sau cú lộn nhào vách núi Lạng Sơn chưa. Hóa ra số lão cao thành ra vách đá ấy cho dù gấp 10 cũng chẳng làm lão hề hấn. 


Quay cho tay Dư Nam Định, chỉ thấy chuông đổ, mà người đang ở nơi nao biệt tăm. Nghĩ : "Kệ cha đời. Chuyện lên voi, xuống chó âu cũng là thường tình, hà cớ phải buồn phiền cho nó phí đời"

Anh Hạnh điện cho Đàm Xuân Thành, bảo đi Mông Cổ không quà thì chớ, đến cái chuyển ảnh cũng không thì có thể nói cũng tề tệ.


Rồi điện thoại cho anh Trần Nguyên Trực, nguyên Đại sứ tại MC, hẹn bữa nào vào TpHCM đi picnic cùng anh em trong Nam. Anh Trực vui vẻ nhận lời, thời gian sẽ confirm "theo đường Ngoại giao".


Rồi điện thoại cho TS Đương, được biết có đoàn 5 thầy của Trường ĐH Nông nghiệp, và ĐH Thú y Mông Cổ sang dự Hội thảo tại ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, sẽ ghé TpHCM 3 ngày. Tổng Lãnh sự quán Danh dự Ngài Hạnh phấn khởi OK và cười nhẹ nhàng: chuyện "Nhỏ như con thỏ" mà !


Sau đó, các anh ghé thăm nhà anh Huân, gặp bà xã và cháu út, uống nước Vối đậm tình thân ái.


Cùng hẹn gặp thứ Bảy này...


Dưới đây là một số hình ảnh buổi gặp.



Anh Hạnh lâu không Tennis nên giờ chuyển gu "zô, zô..."

Anh Đạt luôn tay rót... Rượu nhà "tự sản xuất" có khác: không được để lúc nào vơi.

Anh Công chụp kỷ niệm cùng gia đình anh Huân

Quán mới mở, thịt dê chính hiệu...

Cứ trăm % như hồi trai trẻ...





Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)