Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

SÂN BAY QUỐC TẾ MỚI SẼ ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG TRONG QUÝ I NĂM 2017

.
Một Ủy ban được thành lập để giám sát tiến độ  xây dựng  sân bay quốc tế mới Ulaanbaatar được xây dựng ở Sergelen Soum, tỉnh TUV. Các thành viên Ủy ban đã gặp nhau ngày 29 tháng 12 để thảo luận khi sân bay mới sẽ được hoạt động. Ủy ban này nói rằng họ có kế hoạch để có sân bay mới vào hoạt động trong quý đầu tiên của năm 2017.




Xây dựng sân bay quốc tế mới tại Khushigt Valley lần đầu tiên được đề xuất bởi  cựu Thủ tướng M.Enkhbold trong năm 2006, trong một chuyến thăm chính thức Nhật Bản.Tháng năm 2008 Dự án đã  được phê chuẩn bởi Quốc hội vào ngày 29 tháng 5.

Chính phủ Nhật Bản đầu tiên viện trợ  một khoản vay được giảm giá 28,80 tỷ JPY (khoảng 300 triệu USD) để xây dựng sân bay. Sau một thỏa thuận giữa hai Chính phủ, tổng số tiền đầu tư đã được nâng lên 65600000000 JPY.


Dự án đang được giám sát bởi Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA). Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kimihiro Maeda, người đại diện chính thức của phái đoàn hàng đầu của Nhật Bản chuyên xây dựng  sân bay, đã tuyên bố rằng họ có kế hoạch bàn giao sân bay đến các cơ quan chức Mông Cổ vào ngày 10 tháng Giêng 2017

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)