Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Giải Cờ vua trẻ Đông Á tại Mông Cổ: kỳ thủ 8 tuổi Phạm Trần Gia Phúc thi đấu xuất sắc

Sau 1 tuần tranh tài hấp dẫn, kỳ thủ 8 tuổi Phạm Trần Gia Phúc thi đấu toàn diện nhất khi đoạt cả 3 HCV ở nội dung cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh và cờ chớp. Gia Phúc chính là kỳ thủ vừa mang về cho cờ vua VN tấm HCV cờ nhanh ở giải thiếu niên thế giới hồi đầu tháng 6 tại Belarus. Trước đó, kỳ thủ này cũng bỏ túi tấm HCV châu Á ở lứa tuổi của mình. HLV Lâm Minh Châu cho biết, Gia Phúc chơi cờ từ khi 5 tuổi và được chị gái Gia Thư, cũng là kỳ thủ, hướng dẫn. Nhờ ham học hỏi, năng động và có lối đánh táo bạo, luôn tìm cách tấn công để giành chiến thắng nên Gia Phúc đã tiến bộ nhanh và giữ phong độ ổn định.
“Mới 8 tuổi lại phải thi đấu căng não đến 3 nội dung trong 1 tuần nhưng Gia Phúc vẫn làm việc hiệu quả. Điều này cho thấy em có tiềm năng rõ ràng bên cạnh bản lĩnh thi đấu tốt. Nếu tiếp tục phát huy thế mạnh trên, Gia Phúc sẽ còn tiến bộ”, HLV Lâm Minh Châu nói. Cờ vua TP.HCM đang sở hữu những kỳ thủ tài năng và thành công như Lê Quang Liêm, Nguyễn Anh Khôi và đó là tấm gương mà Gia Phúc muốn vươn tới.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)