Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

LỄ DIỄU BINH KỶ NIỆM NGÀY LỄ LỚN CỦA MÔNG CỔ

Nhân kỷ niệm 2226 năm thành lập nước Mông Cổ đầu tiên, kỷ niệm 811 năm Đế quốc Mông Cổ vĩ đại và kỷ niệm 96 năm Cách mạng Nhân dân Mông Cổ, một cuộc diễu hành nghi thức cho Ngày Thượng Cờ đã diễn ra vào ngày 10 tháng 7.




Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm Naadam, lễ diễu hành đã diễn ra tại quảng trường trung tâm. Buổi lễ có sự tham dự của Tổng thống Kh.Battulga, cựu Tổng thống Ts.Elbegdorj, Nghị sĩ Nghị viện M.Enkhbold, Thủ tướng J.Erdenebat, các thành viên Quốc hội và đại diện các cơ quan ngoại giao tại Mông Cổ, cũng như lực lượng vũ trang, các cơ quan thực thi luật pháp và Cựu chiến binh.

Tại buổi lễ, cựu Tổng thống Ts.Elbegdorj nói "2200 năm trước, những người cao thượng Mông Cổ đã vươn tới đỉnh cao của họ và thành lập quốc gia đầu tiên. Chúng ta là hậu duệ của các bậc tiền bối can đảm đã kiên cường xây dựng và bảo vệ đất nước của mình. Lá cờ của tổ tiên chúng ta là biểu tượng của những viên đạn, những con ngựa hung dữ, những con người dũng cảm, sự thống nhất đất đai, sức mạnh và chủ quyền của Nhà nước ".

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)