Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

VỀ LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG DÂN TỘC MÔNG CỔ - NAADAM - 2017

Trong những ngày diễn ra lễ hội, tất cả mọi người được nghỉ việc để chào mừng mùa vui vẻ nhất của họ trong năm - Naadam Holiday. Năm nay, Lễ hội Naadam diễn ra cùng với lễ kỷ niệm 2226 năm Ngày thành lập nước Mông Cổ đầu tiên, kỷ niệm lần thứ 811 của Đại đế Mông Cổ vĩ đại và kỷ niệm 96 năm Cách mạng Nhân dân Mông Cổ. Tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo với các buổi lễ và các buổi hòa nhạc tổ chức tại Ulaanbaatar và trên toàn quốc.


Một trong những hoạt động văn hoá được mong đợi nhất là Lễ khai mạc Naadam diễn ra vào ngày 11 tháng 6 tại Sân vận động trung tâm. Buổi trình diễn mở màn năm nay do đạo diễn N.Naranbaatar, Giám đốc Nhà hát Kịch học Quốc gia và hơn 4.000 nghệ sĩ và hơn 80.000 phụ nữ có danh hiệu Glories Mother (tức là các mẹ có từ 4 con trở lên). Màn biểu diễn tái hiện các giai đoạn lịch sử khác nhau của Mông Cổ. Theo truyền thống, Tổng thống Mông Cổ Kh.Battulga phát biểu khai mạc.

Sau đó là các màn trình diễn các môn thể thao truyền thống Mông Cổ: Vật, Cưỡi ngựa, và Bắc cung.


Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)