Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

KHOẢN CHO VAY CHƯƠNG TRÌNH SINH VIÊN GIỎI



Trong cuộc họp nội các thường trực Thứ Hai, các bộ trưởng Nội các đã phê duyệt chương trình Sinh viên Giỏi để cung cấp cho sinh viên đại học các khoản vay cho học phí.

Chương trình Học sinh giỏi nhằm tăng cường tiếp cận công chúng đến giáo dục đại học; nâng cao năng lực, trách nhiệm và sự độc lập của học sinh; và để cải thiện cơ hội cho sinh viên học tập bằng cách hỗ trợ cạnh tranh giữa các tổ chức giáo dục đại học và cải thiện cơ chế tài chính giáo dục.


Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học L.Gantumur và Bộ trưởng Tài chính B.Bolor đã được chỉ định bắt đầu chuẩn bị thực hiện lệnh phát hành khoản vay sinh viên bắt đầu từ ngày 2 tháng 5 năm 2016. Chương trình Sinh viên Tốt sẽ được thực hiện theo hai giai đoạn: tuyển sinh chương trình ngắn và dài hạn.

Các khoản vay lương hưu và lương được đưa ra thông qua các ngân hàng thương mại để trang trải chi phí học phí sẽ được tự động chuyển sang chương trình Sinh viên Tốt. Các khoản vay để trang trải chi phí giáo dục đã được rút ra từ ngày 1 tháng 1 năm 2016, sẽ giảm lãi suất xuống còn năm phần trăm. Sinh viên đăng ký chương trình cho vay ngắn hạn nên có điểm trung bình GPA cao hơn 2,5 và phải đăng ký vào chương trình cử nhân toàn thời gian tại một trường đại học hoặc học viện được công nhận ở Mông Cổ. Sinh viên nhận được các lợi ích của khoản vay Sinh viên tốt nên là thành viên gia đình của người vay. Trong vòng hai tuần kể từ khi nhận được tiền vay, người vay sẽ được yêu cầu chứng minh rằng thanh toán học phí đã được thực hiện với các bản sao của báo cáo giao dịch từ người vay và trường đại học.

Sinh viên theo học các chương trình cử nhân toàn thời gian tại một trường đại học hoặc học viện Mông Cổ được công nhận đủ điều kiện để đăng ký khoản vay sinh viên dài hạn. Sinh viên năm nhất có điểm thi đầu vào cao hơn 650 đủ điều kiện để đăng ký khoản vay chương trình Sinh viên Tốt. Sinh viên năm hai đăng ký khoản vay phải có điểm trung bình GPA 3,5 trở lên.

Khoản vay Sinh viên Tốt sẽ có lãi suất hàng năm là năm phần trăm và sẽ không yêu cầu tài sản thế chấp. Khoản vay sẽ có thời hạn trả nợ bốn năm.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)