Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

TRUNG QUỐC - MÔNG CỔ TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC


Chủ tịch Mông Cổ Kh.Battulga đã có chuyến thăm cấp Nhà nước tới Trung Quốc vào ngày 24 và 25 tháng 4 năm 2019, theo lời mời của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và tham dự Diễn đàn "Vành đai và Con đường".


Trong chuyến thăm, Chủ tịch Mông Cổ Kh.Battulga và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã chính thức đàm phán các vấn đề liên quan. Theo đó, các bên nhất trí về quan hệ đối tác chiến lược song phương hiện tại, cho rằng đó là kết quả của mối quan hệ lâu dài, và đồng ý phát triển hơn nữa mối quan hệ đối tác này ở tất cả các cấp và tăng cường hợp tác cùng có lợi.


Chẳng hạn, ngày 27-29 / 5, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Wang Yujun đã có chuyến thăm chính thức tới Mông Cổ.

Ông đặt mục tiêu mở rộng quan hệ kinh tế giữa hai nước và đẩy nhanh công việc của các dự án lớn hiện đang triển khai và khám phá một số trở ngại lớn đối với công việc của các Dự án lớn đầu tư tại Mông Cổ, bao gồm dự án đường cao tốc Nalaikh.

Trong chuyến thăm cấp nhà nước của Mông Cổ, ông Kh.Battulga đã nói chuyện với ông Tập Cận Bình về vấn đề sa mạc hóa và sa mạc hóa ở biên giới giữa Mông Cổ, trong đó đề cập Quỹ Sa mạc hóa Trung Quốc tại Ulaan Baatar .

Phái đoàn của Quỹ đã được Chủ tịch Mông Cổ Kh.Battulga gặp hôm qua, 4/6/2019.

 Liu Zheng, Phó chủ tịch của Quỹ, cảm ơn Tổng thống Mông Cổ đã chào đón và hoan nghênh sự hợp tác với Tổng thống Mông Cổ.

Sau chuyến thăm của Tổng thống Kh. Battulga, quan hệ Mông Cổ-Trung Quốc đã bắt đầu tăng cường.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)