Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Thẩm phán Mông Cổ bị bắt vì sờ soạng tiếp viên hàng không Hàn

Người đứng đầu Tòa Hiến pháp Mông Cổ đã bị bắt giữ hôm 6/11 vì các cáo buộc quấy rối tình dục một tiếp viên hàng không Hàn Quốc hồi tuần trước.

Theo Chosun Ilbo, cảnh sát cho biết họ đang thẩm vấn thẩm phán Odbayar Dorj, 52 tuổi, sau khi ông ta bị bắt giữ ngay lúc đến sân bay quốc tế Incheon từ Bali vào sáng 6/11 để quá cảnh trong chuyến bay trở về nhà. 

Cảnh sát phải lấy lệnh bắt giữ ông Dorj và một công dân Mông Cổ 42 tuổi khác đi cùng ông này, sau khi vị quan chức tòa án từ chối trả lời các câu hỏi của họ.
Ông Dorj bị cáo buộc sàm sỡ mông của tiếp viên hàng không trên chuyến bay hôm 31/10 từ Ulaanbaatar tới Sân bay Quốc tế Incheon. Dường như ông đã có hơi men.
Ông Dorj khẳng định ông được miễn trừ ngoại giao sau khi máy bay hạ cánh tại Incheon. Đại sứ quán Mông Cổ xác nhận điều này nên cảnh sát để ông đi mà không xác thực lại và sau đó phát hiện quyền miễn trừ này không áp dụng cho các thành viên tòa án.
Lúc đó, ông Dorj khẳng định người sàm sỡ tiếp viên hàng không là một hành khách Mông Cổ khác ngồi phía sau ông ta. Đồng thời, ông đe dọa hậu quả ngoại giao nếu ông bị thẩm vấn thêm.
Ông Dorj cũng cáo buộc một tiếp viên hàng không khác - một công dân Mông Cổ giữ vai trò phiên dịch trong chuyến bay, đã dịch sai lời của ông, khiến ông bị chỉ trích là thủ phạm. Ông còn dọa dẫm sẽ xử lý người phiên dịch này khi về nước.
Nguồn tin cảnh sát cho biết: “Tiếp viên hàng không (bị sàm sỡ) đã nhận mặt ông Dorj và nói rằng cô muốn ông ta bị trừng trị. Tuy nhiên, nữ tiếp viên hàng không người Mông Cổ cho biết cô không muốn bị thẩm vấn”.
"Ông Dorj đã đặt chuyến bay sau đó trở lại Mông Cổ. Và chúng tôi sẽ hỏi ông ấy thêm", nguồn tin nói thêm. Cảnh sát cho biết người đàn ông đi cùng đã quay trở lại Mông Cổ và họ sẽ liên hệ với Đại sứ quán Mông Cổ để triệu tập ông ta.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)