Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

ANH NGUYỄN NGỌC TUYỀN PHIÊN DỊCH CHO ĐOÀN CHUYÊN GIA MÔNG CỔ TẠI TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PTCN MIỀN NÚI

Như tin đã đưa, một Đoàn chuyên gia Mông Cổ 5 người đang huấn luyện 105 con ngựa bạn chuyển giao tại Trung tâm nghiên cứu và Phát triển Chăn nuôi miền núi (Sông Công, Thái Nguyên). Sau 2 tuần đã có người phiên dịch. Đó là anh Nguyễn Ngọc Tuyền, quê Thái Nguyên.



Như vậy, đã có sự kết nối về ngôn ngữ, cũng như phiên dịch văn hóa 2 nước, tạo điều kiện cho công việc của Đoàn đúng thời hạn (3 tháng) và mang lại kết quả.



Trong Đoàn có một anh học chung lớp cùng các anh Nguyễn Thanh Dương (Vụ trưởng Vụ Nông thôn, Bộ Kế hoạch Đầu tư), và anh Trịnh Văn Trung (Viện Chăn nuôi).

Anh Nguyễn Ngọc Tuyền sang Mông Cổ năm 2000, học Công nghệ Sinh học, số đt: 0986518294, hiện kinh doanh tại quê Thái Nguyên.

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Chăn nuôi miền Núi địa chỉ tại Sông Công, Thái Nguyên, là đơn vị sự nghiệp Khoa học trực thuộc Viện Chăn nuôi. Nơi đây nuôi giữ các giống gốc: Ngựa Karbadin (của Nga viện trợ trước đây), Trâu Murhha, Bò, Gà lông màu. Hiện nước bạn Mông Cổ viện trợ 105 con ngựa giống. TS Nguyễn Văn Đại là Giám đốc.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)