Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Mông Cổ đóng cửa biên giới để ngăn virus Vũ Hán

Mông Cổ cũng đóng cửa biên giới đối với ôtô và giao thông đường bộ từ ngày 27/1, đồng thời kêu gọi hủy các hoạt động tụ tập công chúng.
Mông Cổ đóng cửa tất cả trường đại học và viện giáo dục từ 27/1 tới 2/3 để khống chế lây lan của virus corona chết người đang quét khắp Trung Quốc.
Hãng thông tấn nhà nước Mông Cổ Montsame hôm 27/1 dẫn thông tin từ cuộc họp nội các cho biết lệnh cấm nói trên.
Theo Reuters, Mông Cổ cũng đóng cửa biên giới đối với ôtô và giao thông đường bộ từ ngày 27/1. Đồng thời, nước này kêu gọi hủy các hoạt động tụ tập công chúng.

Tính đến ngày 27/1, ít nhất 80 người được ghi nhận tử vong vì virus Vũ Hán và 2.800 ca nhiễm bệnh được ghi nhận. Trong đó, 95% ca tử vong và hơn 50% ca nhiễm bệnh ở tỉnh Hồ Bắc.
Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường đang thị sát công tác đối phó với dịch bệnh do virus corona gây ra tại thành phố Vũ Hán.
Những hình ảnh đăng tải trên Twitter ngày 27/1 cho thấy Thủ tướng Lý Khắc Cường được cho là đang kiểm tra tại một cơ sở y tế trong thành phố Vũ Hán, khởi điểm của dịch viêm phổi mới.
Ông Lý là người đứng đầu cơ quan đặc nhiệm của chính phủ để đối phó với dịch bệnh do virus corona gây ra.
Trước đó, đoàn làm việc do Thủ tướng Lý chủ trì đã quyết định kéo dài kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán để "giảm dòng người" di chuyển. Theo lịch ban đầu, kỳ nghỉ sẽ kết thúc vào ngày 30/1.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)