Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2023

Tổng thống U. Khurelsukh tiếp đội tuyển bóng rổ 3x3 quốc gia

Tại Giải vô địch bóng rổ châu Á FIBA ​​3X3 năm 2023 được tổ chức tại Singapore, 24 đội nam và 18 đội nữ đã tranh tài, đội tuyển quốc gia nam Mông Cổ đã giành chức vô địch và đội tuyển nữ giành vị trí thứ 6.

 

Tổng thống Mông Cổ chúc mừng các vận động viên Mông Cổ về thành tích lịch sử trong các môn thể thao đồng đội và trở thành nhà vô địch kép của lục địa châu Á và thay mặt người dân cảm ơn họ. Ông ấy nói rằng hoàn toàn tin tưởng rằng với sự làm việc chăm chỉ và đoàn kết của các giáo viên, huấn luyện viên và vận động viên của đội tuyển bóng rổ 3x3 quốc gia Mông Cổ, họ có thể nâng cao thành tích của mình trong môn thể thao này.

 

Chủ tịch Hiệp hội bóng rổ Mông Cổ, G. Batzengel, bày tỏ lòng biết ơn tới Tổng thống Mông Cổ, nói rằng các vấn đề của hiệp hội bóng rổ đã được giải quyết và các cầu thủ bóng rổ đã có thể đoàn kết dưới tên Mông Cổ.

 

Tổng thống Mông Cổ chúc các vận động viên đội tuyển bóng rổ 3x3 quốc gia gặp nhiều may mắn trong các cuộc thi vòng loại và tính điểm Olympic.

 

Đội tuyển bóng rổ nam 3x3 của Mông Cổ đang xếp thứ 5 thế giới và thứ nhất châu Á, còn đội nữ xếp thứ 11 thế giới và thứ 3 châu lục.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)