Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

ĐT futsal Việt Nam đã đến Mông Cổ chuẩn bị chinh phục giải châu lục

 Sau hành trình di chuyển kéo dài, ĐT futsal Việt Nam đã đặt chân đến Mông Cổ và sẽ có những buổi tập trước khi bước vào trận đầu tiên của vòng loại futsal châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam đã đến Mông Cổ chuẩn bị chinh phục giải châu lục 

ĐT  futsal Việt Nam xuất phát đi Mông Cổ đêm ngày 3/10 từ TP.HCM, sau đó transit ở Hàn Quốc trước khi nối chuyến để bay đến Ulaanbaatar. Thầy trò ông Diego Giustozzi đặt chân đến thủ đô của Mông Cổ vào lúc 10h30 sáng 4/10. Tại sân bay, các thành viên của futsal Việt Nam vui mừng được đại diện Đại sứ quán và bà con Việt kiều ra đón. Sân bay cách thủ đô Ulaanbaatar khoảng 50km, nhưng thời gian di chuyển mất hơn 2,5 tiếng đồng hồ do kẹt xe.

 Trong chuyến đi này, HLV Diego Giustozzi đã mang theo 15 cầu thủ (14 cầu thủ chính thức và 1 cầu thủ dự phòng). Theo đó, 4 cầu thủ phải nói lời chia tay với các đồng đội sau thời gian tập trung tại TP.HCM gồm thủ môn Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Trần Duy và Nguyễn Văn Tuấn.

Theo kế hoạch, chiều nay ĐT futsal Việt Nam sẽ có buổi đầu tiên tại Mông Cổ để làm quen với điều kiện sân bãi, thời tiết. Do di chuyển kéo dài nên trong buổi tập đầu tiên này, các cầu thủ chủ yếu tập nhẹ để nhả sức ỳ. Tại Mông Cổ, ĐT futsal Việt Nam sẽ có 3 ngày tập luyện trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại futsal châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam đã đến Mông CổĐT futsal Việt Nam đã đến Mông Cổ

Vòng loại giải futsal châu Á 2024 có tổng cộng 31 đội tuyển tham dự, được chia thành 8 bảng (1 bảng 3 đội, 7 bảng 4 đội) thi đấu tại địa điểm tập trung ở 8 quốc gia đăng cai. 8 đội đứng nhất ở 8 bảng đấu cùng 7 đội nhì có thành tích tốt nhất và đội chủ nhà Thái Lan sẽ tranh tài ở VCK. Theo kết quả bốc thăm, ĐT futsal Việt Nam ở bảng D cùng với Hàn Quốc, Nepal và chủ nhà Mông Cổ.

Đây là bảng đấu khá dễ đối với Đức Hòa và đồng đội, nên nhiệm vụ giành vé dự VCK không phải quá khó khăn. ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đầu tiên tại vòng loại gặp chủ nhà Mông Cổ vào ngày 7/10. Trong thời gian tập luyện tại TP.HCM, ĐT futsal Việt Nam đã có 3 trận giao hữu chất lượng trước 2 đội tuyển đẳng cấp thế giới là Hungary và Nga. 

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)