Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2024

MÔNG CỔ SẼ XÂY DỰNG TÀU ĐIỆN NGẦM TẠI THỦ ĐÔ

 Ulaanbaatar, ngày 6 tháng 3 năm 2024 /MONCAME/.  Mông Cổ vừa công bố mở thầu xây dựng tàu điện ngầm ở thủ đô. Theo nghị quyết của chính phủ , công ty xây dựng tàu điện ngầm ở Ulaanbaatar, cung cấp dịch vụ tư vấn dự án và phát triển các thông số kỹ thuật và thông số kỹ thuật đã được lựa chọn từ nhiều quốc gia khác nhau. Nói cách khác, lần đầu tiên, Mông Cổ sẽ xây dựng một công trình ngầm lớn ở trung tâm thủ đô và bắt đầu xây dựng tuyến tàu điện ngầm đầu tiên.


Năm 2013, JICA đã tiến hành nghiên cứu khả thi sơ bộ về tàu điện ngầm với sự tài trợ của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Nhật Bản. Dựa trên nghiên cứu khả thi, nhà thầu đã được công bố đấu thầu xây dựng tàu điện ngầm với điều kiện về ngân sách và chìa khóa trao tay. Người ta nói rằng các tài liệu đấu thầu sẽ được nhận cho đến ngày 18 của tháng này và sẽ được mở vào ngày đó. 


Giai đoạn đầu tiên của việc xây dựng tàu điện ngầm sẽ bắt đầu sau khi đàm phán với các công ty và tổ chức được lựa chọn. Việc xây dựng trong bao nhiêu năm và với chi phí bao nhiêu sẽ được xác định dựa trên các cuộc đấu thầu rộng rãi. Sau khi lựa chọn đấu thầu, dự kiến ​​sẽ bắt đầu xây dựng tàu điện ngầm vào tháng 9 năm nay.


Có kế hoạch xây dựng một tuyến tàu điện ngầm trên cao và ngầm dài 17,7 km nối thành phố từ đông sang tây dọc theo Đại lộ Hòa bình.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)