Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2024

Mông Cổ tham gia Ngày hội du lịch tp Hồ Chí Minh lần thứ 20

Từ ngày 4 đến 7 tháng 4 năm 2024, tại Công viên 23/9, TPHCM 

diễn ra Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2024. Mông Cổ đã tham gia sự kiện này

Chú thích ảnh
Theo Hiệp hội Du lịch Mông Cổ, năm nay Việt Nam - Mông Cổ tổ chức kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, vì vậy Đại sứ quán Mông Cổ, Lãnh sự Danh dự Mông Cổ và Hiệp hội đã đem đến Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 20 những chương trình giao lưu, giới thiệu văn hóa Mông Cổ khá đặc sắc. Trong bối cảnh 2 nước đã đạt được thoả thuận miễn thị thực cho công dân được đi lại tự do và bắt đầu chuẩn bị cho việc mở đường bay thẳng, thì việc tham gia Ngày hội Du lịch lần này sẽ tạo điều kiện để người dân Việt Nam có cơ hội hiểu biết hơn về đất nước và con người Mông Cổ. 
Chú thích ảnh
Tại gian hàng của Mông Cổ, các nghệ sĩ biểu diễn tiết mục văn hóa, nghệ thuật để giới thiệu về đất nước Mông Cổ cho người dân TP Hồ Chí Minh và du khách. Đây cũng là gian hàng thu hút nhiều du khách và người dân tới thưởng thức, tham quan, tìm hiểu nhiều nhất trong sáng 4/4.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)