Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2024

Triển vọng ngành du lịch Mông Cổ

 

Ulaanbaatar , ngày 15 tháng 4 năm 2024  /MONCAME/.  Mông Cổ đặt mục tiêu đón 1 triệu khách du lịch trong năm nay. Để đạt được mục tiêu này, Bộ Môi trường và Du lịch và Hiệp hội nghề du lịch Mông Cổ đã phối hợp tổ chức “Hội nghị du lịch quốc gia” tại Cung điện Nhà nước nhằm tăng cường các mục tiêu tương lai của ngành du lịch và phối hợp liên ngành. 

B. Zoljargal, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hiệp hội nghề du lịch Mông Cổ, nhân dịp này cho biết: “Khi xem lại những thông tin được truyền thông quốc tế đưa tin trong năm 2023, ấn tượng về Mông Cổ đã chuyển từ tiêu cực sang tích cực. Điều này là do người Mông Cổ tự chuẩn bị và cung cấp thông tin cho thị trường nước ngoài bằng nhiều cách mới. Ông cho biết, gần đây, người nước ngoài đánh giá Mông Cổ là một “quốc gia hiện đại”, “trẻ”, “an toàn”, “tham vọng”, “quốc gia điện tử”, “phát triển bền vững chiếm ưu thế” và “đất nước đang mở rộng nhanh chóng”. Kết quả dữ liệu tích cực này có thể được giải thích một cách định lượng. Trong hội nghị đã đề cập rằng trước đại dịch, năm 2019 có tối đa 500.000 khách du lịch đã đến thăm đất nước chúng ta, trong khi năm ngoái, 650.000 khách du lịch đã đến và tạo ra doanh thu 4,4 nghìn tỷ MNT.


Bộ trưởng Bộ Môi trường và Du lịch, B. Bat-Erdene, phát biểu trước những người tham gia hội nghị, "Luật mới về du lịch đã được thông qua. Việc xây dựng trại du lịch trong rừng bị cấm, nhưng thế hệ khách du lịch mới muốn ở lại trong rừng. Vì vậy, cần thiết thay đổi một số quy định liên quan về du lịch rừng. Hoạt động “Năm thăm Mông Cổ” sẽ không kết thúc vào năm 2025, nhưng có thể kéo dài đến năm 2030 nên ông bày tỏ nếu tăng cường tham gia, ông sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ Bộ Công nghiệp."  



Hội nghị có sự tham dự của Sở Môi trường và Du lịch 21 tỉnh, hiệp hội du lịch, các nhà khoa học ngành du lịch, giáo viên và nhà nghiên cứu, hướng dẫn viên và bình luận viên cùng đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch. 

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)