Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

Phong cảnh kỳ thú qua ảnh chụp

Sara đã đến sa mạc Gobi và chụp bức ảnh thật đẹp. Xin giới thiệu bức ảnh và lời bình của cô dưới đây.

Shambala huyền thoại của sa mạc Gobi, Sainshand, Mông Cổ


"05:20 vào một ngày mưa tháng Chín, chúng tôi là khách du lịch duy nhất đi tàu tới Sainshand, Mông Cổ. Tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng chuyến thăm của chúng tôi đến sa mạc Gobi lại được chào đón với trời đổ mưa. Hướng dẫn viên người địa phương của chúng tôi chạy đến trong cơn mưa và vẫy tay chỉ chúng tôi vào một xe van. Cô ấy nói với chúng tôi rằng ở sa mạc, mưa được coi là điềm may mắn ...




Tôi không tin cô ấy cho đến buổi chiều:  Mưa đã tạnh, và chúng tôi đến thăm Shambala huyền thoại của sa mạc Gobi. 

Có những đám mây đen ở xa xa, nhưng mặt trời đã cố gắng xuyên qua chúng. Chúng tôi leo lên trong khung cảnh hoang vắng màu đỏ và trèo lên Shambala. Tôi không dám bảo chúng tôi mê mệt vì kiệt sức, nhưng tất cả bốn người chúng tôi cảm thấy một trạng thái không thể diễn tả khi ngồi trên cát đỏ và để mặc đôi mắt của mình như đang bị thôi miên. Tất cả những gì tôi có thể nói đó là  cảm giác thật kỳ quái.




Bây giờ nhìn lại bức ảnh này tôi  ngờ rằng mình đã bị ánh sáng mê hoặc.

Còn bạn đã đến đấy chưa ? Hãy dành thời gian khám phá thiên nhiên kỳ thú Mongolia kẻo sau về Việt Nam sẽ chẳng còn cơ hội mà say ngắm.

.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)