Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ tổ chức đón Tết Nhâm Thìn 2012

.
Chiều ngày 20/01/2012 (27 Tết), Đại sứ quán tại Mông Cổ đã tổ chức cuộc gặp gỡ thân mật đón Tết Xuân Nhâm Thìn 2012; tham dự buổi gặp mặt có Đại sứ Lào, Đại sứ Cuba và tập thể cán bộ của ba Sứ quán cùng đại diện cộng đồng người Việt và các bạn bè Mông Cổ. Trong không khí náo nức đón Tết cổ truyền Việt Nam, những người tham dự đã thưởng thức các món ăn truyền thống của người Việt, như giò các loại, bánh chưng, chả mực, nem rán, canh măng, thịt lợn sữa và chè đậu đãi. 

 Đại sứ Hoàng Tuấn Thịnh chúc Tết khách 


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại sứ Việt Nam tại Mông Cổ Hoàng Tuấn Thịnh cảm ơn Đại sứ Lào, Đại sứ Cuba, toàn thể cán bộ, nhân viên của hai Đại sứ quán và bạn bè Mông Cổ đã đến tham dự đón Tết dân tộc của Việt Nam; chúc toàn thể cán bộ, nhân viên ba Sứ quán cùng toàn thể bà con Cộng đồng một năm mới gặt hái được nhiều thành công, tiếp tục phát huy tinh thần gắn kết, tương thân, tương ái, thương yêu đùm bọc lẫn nhau, giúp nhau làm ăn để có cuộc sống tốt đẹp hơn và có thu nhập tốt hơn; chúc mối quan hệ hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam - Lào - Mông Cổ và Cu Ba ngày càng củng cố và phát triển. 

 Đại sứ Lào phát biểu tại buổi đón Xuân Nhâm Thìn 2012 tại ĐSQVN tại MC

Đại sứ Lào và Đại sứ Cu Ba đã phát biểu cảm ơn và chúc mừng Đại sứ, Phu nhân và tập thể cán bộ Đại sứ quán Việt Nam trong Năm mới tiếp tục đạt được nhiều thành tích mới; chúc Cộng đồng Việt Nam tại Mông Cổ làm ăn ngày càng phát đạt; chúc mối quan hệ Lào - Việt Nam - Cu Ba - Mông Cổ ngày càng mở rộng và phát triển.

Nguồn: Tin và ảnh của ĐSQVN tại Ulan Bator
.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)