Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

Lời cảm ơn nhân 4 năm motthoimongolia online

.

Hội viên Hội sinh viên Việt Nam tại Mông Cổ cùng bạn đọc thân mến,

Ngày 28/2/2008 lần đầu motthoimongolia online. Nếu so lịch sử ấn phẩm thì 4 năm là quãng thời gian rất ngắn, nhưng với một blogger thì đó là quãng thời gian đáng kể, nhiều ý nghĩa, đáng được hoan nghênh.

Chúng ta biết rằng, các weblog mặc dù xuất hiện khá lâu, từ 1999, nhưng chúng chỉ thông dụng thời gian gần đây. Yahoo 360 xuất hiện năm 2005, đã gây được khá nhiều sự chú ý, đặc biệt là ở Việt Nam. MSN spaces, một dạng blog platform khác tương tự như Yahoo 360, nhưng do Microsoft phát triển. Sau này, do kiểm duyệt, Yahoo 360 ở VN bị đe doạ đóng cửa làm tắt ngấm hy vọng của các blogger manh nha. Tháng 2/2003, Google mua lại một weblog của Pyra Labs và tái thiết kế vào 2006. Từ đó blogger phát triển mạnh ở Việt Nam.

Như vậy, motthoimongolia cũng là một Web có mặt sớm đấy chứ, thưa các bạn.

Cho đến thời điểm này, motthoimongolia đã có 15.180 lượt khách từ các châu lục ghé thăm, đông nhất là từ Việt Nam (tất nhiên), từ Hoa Kỳ (thế mới lạ chứ), từ Mongolia (quê hương thứ hai của đa số chúng ta đây), rồi từ nhiều nước châu Á, chấu Âu, châu Mỹ, Úc, Phi.


Thời gian qua, Ban quản trị và Ban Biên tập đã cố gắng hết sức để làm cho nội dung, hình thức motthoimongolia hàm súc, phong phú, đẹp hơn. Tuy nhiên, đây là một Site free nên khó tránh khỏi những ràng buộc từ nhà cung cấp dịch vụ, mặt khác, do thời gian và khả năng có hạn của Ban quản trị nên còn nhiều hạn chế, mong hội viên và độc giả thông cảm. Chúng tôi cảm thấy chút tự hào vì motthoimongolia đã thành ‘nhà’ nghỉ chân, nơi đàm đạo của hội viên và các bạn quan tâm.

Nhân dịp này, xin chân thành cảm ơn :
-       TS Nguyễn Quế Côi, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu lợn Thụy Phương, Viện Chăn nuôi, Trưởng Ban liên lạc Hội các SVVN tại MC; PGS-TS Phạm Hồng Sơn, Phó trưởng Khoa Chăn nuôi – Thú y, Đại học Huế đã tích cực viết rất nhiều bài và ảnh có nội dung hay, hấp dẫn,
-       ThS Đàm Xuân Thành, Phó Cục trưởng Cục Thú y Việt Nam và các bạn Phạm Chiến Thắng, Nguyễn Thị Lương, Nguyễn Thị Vân Anh cùng nhiều bạn sinh viên đã nhận xét và gửi bài ảnh, tư liệu,
-       Cảm ơn Ngài Lãnh sự quán danh dự CH Mông Cổ tại TP Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Hạnh đã đọc và góp nhiều ý bổ ích,
-       Đặc biệt cảm ơn ông Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền CHXHCN Việt Nam tại CH Mông Cổ Hoàng Túân Thịnh đã gửi nhiều ảnh, tích cực cổ vũ cho weblog,
-       TS Datshevel, Chủ tịch Hội hữu nghị Mông – Việt,
-       Anh Nguyễn Huy Tuấn và Hội doanh nhân Việt tại Mông Cổ,
-       Các anh/chị hội viên là cựu sinh viên Việt Nam tại Mông Cổ, các sinh viên đang theo học tại Mông Cổ, các độc giả tuy không là hội viên nhưng  đã ghé thăm, góp ý, cung cấp bài, ảnh, thông tin,
-       Và tất cả bạn đọc của motthoimongolia.

Mục đích motthoimongolia.blogspot.com là ghi lại những kỷ niệm của sinh viên VN sống, học tập và làm việc tại MC. Nó cũng là một nhịp cầu nhỏ kết nối hội viên với nhau, qua đó đóng góp khiêm tốn vào xây đắp, giữ gìn tình hữu nghị Việt - Mông.

Mong rằng, trong thời gian tới, hội viên và các bạn tích cực tham gia, ủng hộ để motthoimongolia ngày càng phong phú về nội dung, sinh động về hình thức, là nơi trao đổi, lưu giữ những kỷ niệm một thời sinh viên trên thảo nguyên giá lạnh nhưng ấm tình người.

Ban Quản trị và Ban Biên tập motthoimongolia
.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)