Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Gặp anh Phạm Phú Hòa tại tp HỒ CHÍ MINH

.
Gặp anh Phạm Phú Hòa tại tp HỒ CHÍ MINH
Ngày 5/8/2015 anh Phạm Phú Hòa và vợ chồng con trai lớn đang công tác tại tphcm, đã ghé thăm nhà anh Nguyễn Ngọc Huân và Nguyễn Quốc Đạt tại Gò Vấp.


Sau đó vào lúc 19:50, anh em ra quán lẩu dê Bình Dương hàn huyên. Các kỷ niệm thời sinh viên là đề tài câu chuyện.

Tại nhà anh Huân

Tại nhà anh Đạt





Cũng chẳng mấy khi chiến hữu gặp nhau, nên câu chuyện tưởng kéo dài không dứt. Rồi Phú Hòa nổi hứng, quyết định sang năm sẽ làm chuyến du lịch về lại trường xưa để có cơ hội gặp lại các chiến hữu cùng lớp nay đều là các VIP của Mông Cổ, như Ngài cựu Thủ tướng Altan Khôi- ác, Ngài Đương kim Thị trưởng Bat uul, Viện trưởng Viện Nguyên tử...
Chúng tôi điện thoại cho anh Hồ Sỹ Tý, tiếc là anh Tý bụng dạ bất an do ăn quá nhiều thịt cừu trong chuyến thăm Mông Cổ, nên kiếu từ
Anh Hòa nhắc đến bạn cừng khóa là PGS Phan Đình Thắm , PGS Trần Văn Tường, anh Tô Như Tuấn... là 3 anh cùng khóa, nhưng đều ở xa nên không thể đến được.
3 anh em (Huân, Hòa, Đạt) và cháu Phạm Phú Đức cưa đứt chai Chinggis Khan 1 lít mà ang Đạt mới xách từ chuyến thăm Mông Cổ về. Thế mới biết, tình cảm người ta chả có gì so sánh được.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)