Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Mông Cổ đăng quang Hoa hậu châu Á 2018

Tờ Times of India đưa tin cuộc thi Miss Asia 2018 vừa khép lại ngày 10/11/2018 tại tỉnh Kochi, Ấn Độ với chiến thắng cao nhất thuộc về thí sinh Mông Cổ. Người đẹp Kim Nguyên đến từ Việt Nam đoạt hai giải phụ.
Hoa hậu Mông Cổ đứng thứ 2 từ trái qua.
Khác với Hoa hậu Nhan sắc, MIss Asia 2018 năm nay tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ. Trong đêm chung kết, các thí sinh trình diễn các trang phục dân tộc, trang phục đen theo chủ đề, và váy dạ hội tông trắng, cùng với các câu vấn đáp về kiến thức chung.Người đẹp Mông Cổ Azaya Tsog Ochir đạt danh hiệu cao nhất sau 2 tiếng tranh tài. Nữ người mẫu 23 tuổi từng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến khi đại diện tham gia Miss International 2015. Á hậu 1 và 2 là các người đẹp Philippines và Srilan ka.


Azaya Tsog Ochir gây chú ý từ những vòng đầu cuộc thi bằng một vẻ đẹp kỳ lạ quyền uy, sang trọng mà vẫn nhẹ nhàng, thánh thoát.
Người đẹp Trung Á có một nét đẹp rất riêng với cặp mắt phượng, chiếc mũi nhỏ nhắn xinh xắn, đôi gò má cao vừa phải, cùng nước da bánh mật.
Đây là điều hiếm thấy ở các dân tộc thuần chủng Mongoloid vùng Đông Bắc Á như người gốc Mông Cổ, Triều Tiên hay Nhật Bản.
Đại diện Việt Nam được ban tổ chức trao tặng danh hiệu Người đẹp truyền thông và Người đẹp có làn da hoàn mỹ. Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tại sân chơi này, chân dài sinh năm 1991 từng nhận Giải đồng Ngôi sao Người mẫu Việt Nam và danh hiệu Á hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 (diễn ra tại Mỹ).

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)