Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Đak Lak: ký kết bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác với tỉnh Orkhon của Mông Cổ

Chiều 11/03/2019, UBND tỉnh Đak Lak đã có buổi làm việc với Đoàn Cộng hòa Nhân dân Mông Cổ – tỉnh Orkhon, do ông Agvaanchultem Tuvshinjargal – Phó Chủ tịch tỉnh Orkhon làm trưởng đoàn, nhân dịp đoàn đến tham dự các hoạt động của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 07 năm 2019.


Trong buổi tiếp xúc hai bên đã giới thiệu sơ lược về tiềm năng, lợi thế về nền kinh tế của mình, giới thiệu nét văn hóa truyền thống của tỉnh Đak Lak và tỉnh Orkhon mà hai bên sẽ hướng đến hợp tác trong tương lai.



ông Agvaanchultem Tuvshinjargal – Phó Chủ tịch tỉnh Orkhon giới thiệu tiềm năng của tỉnh

Qua trao đổi, hai bên đã đi đến thống nhất ký kết Bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác giữa 02 tỉnh Orkhon và Đak Lak, với nội dung như: thực hiện các chương trình trao đổi đoàn, giao lưu văn hóa, hợp tác phát triển kinh tế trên các lĩnh vực như du lịch- xúc tiến thương mại, sản phẩm nông nghiệp, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, hàng may mặc…Bên cạnh đó là việc chia sẻ thông tin, hỗ trợ, tư vấn và kết nối các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân giữa 02 tỉnh của 02 nước trong các lĩnh vực mà hai bên quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)