Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Bảo bối vô giá giúp Thành Cát Tư Hãn "bách chiến bách thắng"


Theo các chuyên gia, nhà nghiên cứu lịch sử, đội quân Mông Cổ đã giúp Thành Cát Tư Hãn hoàn thành giấc mơ chinh phục thế giới của mình.

Để có những thành công ấy, Đại Hãn từng bước xây dựng quân đội Mông Cổ với những chiến binh thiện chiến tinh nhuệ nhất. Cụ thể Thành Cát Tư Hãn đã huấn luyện binh sỹ hết sức bài bản, chuyên nghiệp.

Theo đó,, các binh sĩ phải được huấn luyện thể lực để có sức khỏe bền bỉ. Một số tài liệu còn lưu giữ cho biết, các binh sĩ Mông Cổ có thể hành quân liên tục 10 ngày mà không cần dừng lại nhóm lửa.

Họ sử dụng các  thức ăn khô mang theo, như bột sữa, thịt chế biến sẵn, hoặc các con thú  trên đường hành quân, thậm chí họ có thể uống máu ngựa khi cần để đảm bảo sức khỏe.

Đặc biệt quân đội Mông Cổ được huấn luyện sử dụng thành thạo các loại vũ khí lợi hại, trong đó có cung tên, quăng dây.

Do chế độ ăn uống toàn thịt sữa nên cơ và xương của các chiến binh rất săn chắc. Vì vậy họ có sức mạnh vượt trội so với kẻ địch.

Quân đội Mông Cổ sử dụng cách truyền tin bằng miệng rất giỏi. Các mệnh lệnh từ Thành Cát Tư Hãn truyền ra, vì vậy, đều được thực hiện một cách tuyệt đối, chính xác.

Thế giới sẽ còn bỏ nhiều công sức nghiên cứu tìm hiểu về Thành Cát Tư Hãn và các chiến binh của Ông. 



Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)