Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

KỶ NIỆM 12 NĂM MOTTHOIMONGOLIA

Ngày 22/2/2008, motthoimongolia ra bài đầu tiên lưu lại những kỷ niệm một thời đáng nhớ, kết nối những người từng học tập, công tác tại đất nước Thảo nguyên giá lạnh nhưng ấm tình người.

Đối với chúng ta, Mongolia đã thành quê hương thứ hai gắn bó 6, 7 năm trai trẻ.

Những lứa đầu tiên người còn, người mất. Thế hệ LHS Việt Nam tại Mongolia có những đóng góp không chỉ cho nông nghiệp, nông thôn nước nhà, mà cả trên một số lĩnh vực khác, trong đó có ngoại giao nhân dân, kinh tế đối ngoại, trao đổi văn hóa, nghệ thuật, khoa học kỹ thuật...

Đã có nhiều đoàn cựu Sinh viên trở về thăm trường xưa, chốn cũ. Một số bạn Mongolia sang công tác tại Việt Nam nhận được sự đón tiếp chân tình từ phía Nhà nước ta.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 130 ngàn lượt độc giả đọc Motthoimongolia, bao gồm những người ở Mỹ, Canada, Nga, Tiệp, Úc,...và tất nhiên nhiều nhất vẫn là từ Việt Nam (khoảng 30%) và Mongolia (khoảng 11%).

Đại sứ quán ta tại Ulan Bator cũng nhiệt tình ủng hộ, gửi tài liệu, và có nhiều góp ý hữu ích cho trang báo thêm phong phú. Nhân đây, chân thành cảm ơn các Đại sứ Hoàng Tuấn Thịnh, Phan Đăng Đương, và nhất là Đại sứ Đoàn Thị Hương (một người không từng học ở Mongolia nhưng nhiệt huyết thì nóng bỏng).

Nhiều anh, chị (PGSPhạm Hồng Sơn, TS Nguyễn Quế Côi, Lã Văn Lý, ThS Đàm Xuân Thành, TS Trần Văn Bình các anh Nguyên Đại sứ: Phan Đăng Đương, Hoàng Tuấn Thịnh...) tích cực tham gia viết bài, đưa tin, cung cấp hình ảnh, tư liệu góp phần phong phú thêm trang báo.

Nhân dịp này, xin chân thành cảm ơn các anh, chị, Hội viên Hội LHS VN tại MC, và toàn thể độc giả cùng các bạn.
Chúc Hội viên và các bạn thành công, hạnh phúc./.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)